"Wonderkid" tỏa sáng, Brazil kéo sập Wembley

04:07 Chủ nhật 24/03/2024

Đại diện đến từ Nam Mỹ đã có cho mình một khởi đầu ấn tượng trong loạt trận quốc tế tháng này.

 - Bóng Đá

Khởi đầu cho loạt trận giao hữu lần này, rạng sáng nay, tuyển Anh có cho mình cuộc đối đầu ĐT Brazil.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, hiển nhiên thầy trò HLV Gareth Southgate đã được đánh giá cao hơn. Và trên lý thuyết, chất lượng đội hình của tuyển Anh cũng nhỉnh hơn đáng kể so với Brazil.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, trong khi Tam Sư đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại kể từ trận thua tuyển Pháp ở Word Cup, thì Brazil đã không thắng trong 4 trận gần nhất và phải nhận đến 3 thất bại. Vì vậy, hiển nhiên là cổ động viên tuyển Anh có quyền kỳ vọng vào một kết quả tích cực. 

 - Bóng Đá

 Song, dù nhập cuộc khá tốt, Tam Sư đã nhanh chóng đối mặt với rất nhiều áp lực đến từ các cầu thủ đội khách, khi Vinicius Junior và Rodrygo thay nhau "khuấy đảo" khung thành của Jordan Pickford.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, tuyển Anh cũng nhanh chóng mang đến câu trả lời với nhiều pha tình huống hãm thành, nhưng không có cơ hội thực sự nguy hiểm nào được tạo ra.

 - Bóng Đá

Trái lại, phút thứ 35, suýt nữa mành lưới của Jordan Pickford đã rung lên, nhưng đáng tiếc là Lucas Paqueta không thể lập siêu phẩm khi bóng tìm đến cột dọc.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, một thế trận tương tự 45 phút đầu tiên tiếp tục được duy trì trên sân. Hai đội "ăn miếng trả miếng", nhưng nhìn chung Brazil đã tạo ra nhiều cơ hội hơn.

 - Bóng Đá

 Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 71, khi tài năng trẻ Endrick được tung vào sân thay thế cho Rodrygo.

 - Bóng Đá

 Chỉ 9 phút sau, tài năng thuộc biên chế Real Madrid đã điền tên mình lên bảng tỷ số và giúp Brazil vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Giai đoạn cuối trận, Tam Sư đã nỗ lực hết mình nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa và đành phải chịu thất bại với tỷ số 0-1 chung chộc.

Huỳnh Phong | 03:37 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục