Wolves nhắm cựu tiền đạo Liverpool thay Diego Costa

10:16 Thứ tư 07/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Molineux hiện đang nỗ lực hết mình để nhanh chóng mang về một tiền đạo trung tâm chất lượng.

 

Bước vào mùa giải mới, Wolves đang có cho mình một khởi đầu không mấy suôn sẻ với duy nhất 1 thắng lợi sau 6 vòng đấu đã qua. Mới đây, tình hình còn trở nên tệ hại hơn đối với đội chủ sân Molineux, khi tân binh Sasa Kalajdzic dính phải chấn thương ACL và buộc phải ngồi ngoài dài hạn.

Trước tình hình trên, Wolves đã gấp rút lên kế hoạch củng cố hàng công với một tiền đạo miễn phí, cách duy nhất để họ tạm thời thay thế Kalajdzic vào lúc này. Được biết, mục tiêu số một mà Bầy cáo nhắm đến là Diego Costa, nhưng Bộ Nội vụ Anh đã bất ngờ từ chối cấp giấy phép lao động cho chân sút người Tây Ban Nha, buộc Wolves phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Xác nhận: Diego Costa kiểm tra y tế, chuẩn bị tái xuất Premier League - Bóng Đá

 Costa khó trở lại Premier League. 

Theo tiết lộ từ Metro, hiện Wolves đang có ý định ký hợp đồng với Andy Carroll, cầu thủ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay West Brom hồi tháng Một. Dù không được đánh giá quá cao về mặt chuyên môn, nhưng với kinh nghiệm dày dặn của một tiền đạo từng khoác áo Newcastle United, Liverpool và West Ham United, dự kiến chân sút người Anh vẫn sẽ là một sự bổ sung khá chất lượng dành cho Wolves.

Về phần Costa, Bầy cáo cũng đã gửi kháng nghị lên Bộ Nội vụ với mong muốn họ sẽ thay đổi quyết định của mình. Trước đó, họ từ chối cấp giấy phép lao động cho Costa vì lý do tuổi tác và không có nhiều lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha trong thời gian gần đây. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:46 07/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục