William Saliba lại bị Didier Deschamps nhắc nhở

06:27 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp vẫn chưa hài lòng với biểu hiện của William Saliba.

Bất chấp phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal hai mùa giải vừa qua, William Saliba vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính của tuyển Pháp. Huấn luyện viên Didier Deschamps thậm chí còn nhiều lần "nhắc nhở" cậu học trò trên truyền thông.

William Saliba lại bị Didier Deschamps nhắc nhở - Bóng Đá

William Saliba vẫn chưa được Didier Deschamps trọng dụng.

Mới đây, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Chile (được talkSPORT ghi lại), vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục nhắc đến vấn đề của William Saliba. Ông nói: "Cậu ấy đang có một mùa giải tốt, nhưng cậu ấy cũng làm những điều mà tôi không thích lắm".

“Đối với tuyển Pháp, cậu ấy ít khi được ra sân, nhưng khi thi đấu, điều đó không hẳn đã diễn ra tốt đẹp. Những sự lựa chọn không ưu ái cậu ấy vào lúc này, nhưng William Saliba vẫn ở đây".

William Saliba lại bị Didier Deschamps nhắc nhở - Bóng Đá

Didier Deschamp lại chấn chỉnh cậu học trò.

“Với một số cầu thủ nhất định, tôi đảm bảo sẽ kiên trì, bởi vì sự tự tin hoặc những trở ngại nhỏ có thể thay đổi. Một số không có bất kỳ mối quan tâm nào, một số cần thời gian thi đấu. William Saliba có ít thời gian chơi bóng hơn nên điều đó không cho phép cậu ấy bình tĩnh”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:29 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục