Wenger: Tôi không thể nói trước tương lai

23:10 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger đã lên tiếng về những tin đồn tương lai của ông tại Arsenal, sau trận thắng mới đây trước Hull City tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 nhọc nhằn trước Hull City, và trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Arsene Wenger đã tránh đề cập đến tương lai với báo chí. "Tôi chỉ tập trung vào những gì thật sự quan trọng, đó là chiến thắng các trận đấu và màn trình diễn của đội bóng," Wenger trả lời phỏng vấn báo chí.

 - Bóng Đá

 Wenger ăn mừng chiến thắng trước Hull City

Những tiết lộ mới nhất từ cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright đang gây bão trong làng bóng đá Anh. Trong một buổi nói chuyện gần nhất với Arsene Wenger, cựu tiền đạo này khẳng định ông cảm thấy 'Wenger sắp kết thúc chặng đường của mình tại Arsenal'.

Tuy nhiên, Arsene Wenger lại không quan tâm nhiều đến tin đồn này. "Tôi chỉ quan tâm đến bóng đá. Phần còn lại (tương lai), tôi không thể tác động được gì. Tôi có sự tôn trọng lớn giành cho đất nước (Anh quốc) và câu lạc bộ này (Arsenal). Và tôi hài lòng bởi vì đã làm việc ở đây hơn 20 năm. Công việc của tôi là khiến mọi người hạnh phúc, và khi tôi không làm điều đó, tôi cảm thấy mình thật tội lỗi - đó là lý do tại sao chiến thắng rất quan trọng."

Video chiến thắng của Arsenal trước Hull City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:08 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục