Wenger: "Saka là một trong 3 cầu thủ Anh xuất sắc nhất hiện tại"

08:21 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với beIN Sport, cựu HLV Arsene Wenger đánh giá cao năng lực của ngôi sao 22 tuổi trong màu áo Arsenal.

Bukayo Saka đang trải qua mùa giải ấn tượng cùng Arsenal. Tiền đạo người Anh đem đến sự đột biến cho hàng công Pháo thủ bên cạnh khả năng săn bàn. Nhiều quan điểm tranh cãi liệu Saka có thực sự vươn tầm thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Chia sẻ với beIN Sport, cựu HLV Arsene Wenger đã dành những lời ngợi khen đến ngôi sao 22 tuổi: "Saka đang ở đẳng cấp hàng đầu. Những ngôi sao ở độ tuổi đó đem đến màn trình diễn xuất sắc sẽ có tương lai tuyệt vời".

Bukayo Saka helps Arsenal break several club records during 5-0 win at Burnley - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal.

"Cậu ấy cũng là người khao khát vươn lên trong sự nghiệp. Sự khiêm tốn, mong muốn học hỏi sẽ quyết định đến bước thăng tiến tiếp theo của cậu ấy. Tôi chắc chắn Saka là một trong 3 cầu thủ Anh xuất sắc nhất hiện tại".

Saka sẽ cần chứng minh nhiều hơn nữa ở sân chơi Champions League sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Porto. Việc tỏa sáng ở sân chơi danh giá nhất châu Âu như một lời khẳng định đanh thép đẳng cấp của Saka. 

Trở về Premier League, Saka cùng các đồng đội có cuộc chạm trán Newcastle United cuối tuần này. Arsenal quyết tâm giành 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH.

Anh Nguyễn | 07:23 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục