'Wenger nói rằng tôi không ở đây để đá chính trong 2 mùa tới'

05:32 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan vừa có những chia sẻ thú vị về câu chuyện gia nhập sân Emirates.

Trong quá khứ, Arsenal từng là một thế lực tại châu Âu cũng như xứ Sương mù nói riêng, qua đó thu hút hàng loạt ngôi sao sáng giá. Dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, The Gunner chủ yếu tập trung vào các nhân tố trẻ. Điển hình như việc chiêu mộ Cesc Fabregas từ Barcelona.

Mặt khác, Robin Van Persie cũng là cái tên giàu tiềm năng được Pháo thủ phát hiện ra. Đến với nước Anh, cầu thủ người Hà Lan đã nỗ lực để có được chỗ đứng trong đội hình CLB Bắc London. Sau này, anh thậm chí đã trở thành thủ quân của đội chủ sân Emirates.

Tuy vậy, cựu chân sút Feyenoord phải hứng chịu không ít chỉ trích khi quyết định gia nhập Manchester United vào mùa giải 2012/13. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu tiền đạo 36 tuổi vừa có chia sẻ thú vị về cách mà anh đến với Premier League.

Robin van Persie reveals Arsene Wenger’s ‘crucial’ words of advice at Arsenal - Bóng Đá

 Van Persie từng thi đấu thăng hoa tại Arsenal.

'Đôi khi bạn cảm giác được mình đang ở đúng nơi, chỉ cần được tập luyện với những Bergkamp, Henry hay Pires và cả Campbell hay Toure nữa. Đó như một giấc mơ với tôi. Tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở PSV, bởi vì thỏa thuận với Arsenal là một trong những điều tệ nhất sự nghiệp của tôi. Tuy vậy, đó không phải là vấn đề vì tôi tin bản thân mình đang ở đúng chỗ.

Wenger nói rằng 'Này, cậu không ở đây để đá chính trong 2 mùa giải tới, vì vậy hãy bỏ nhiều thời gian, tin tưởng và học hỏi. Hãy đặt ra những câu hỏi mà cậu muốn, cởi mở và kiên nhẫn. Cậu sẽ ra sân ở Carling Cup và FA Cup'. Đó chính xác là những điều đã xảy ra", cựu cầu thủ người Hà Lan tiết lộ trên DAZN. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

 
Giang Nam | 05:02 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục