Wenger: "Có Oezil rồi, mua Fabregas làm gì?"

08:57 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cesc Fabregas gia nhập Chelsea và tỏa sáng. NHM Arsenal cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng không chịu tái hợp với thần tượng một thời của họ nhưng với HLV Arsene Wenger, ông có lý do để đưa ra quyết định như vậy.    

F4 sắp trở lại Emirates. Ảnh internet.

Kể từ khi rời nước Anh để chuyển sang thi đấu cho Barcelona năm 2011, cuối tuần này sẽ là chuyến trở về Emirates lần đầu tiên của Cesc Fabregas nhưng trong màu áo Chelsea.

Mùa hè năm ngoái, Arsenal được ưu tiên mua lại Cesc Fabregas nhưng HLV Arsene Wenger vẫn kiên quyết từ chối và lý do được đưa ra là bởi trong tay ông đã có Sanchez hay Oezil.

"Arsenal không chỉ có Oezil, Sanchez mà còn có Jack Wilshere chơi cùng vị trí đó. Cả  Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey cũng đều là cầu thủ tấn công. Khi bạn phải bỏ ra khoảng 35 đến 40 triệu bảng để mang về một cầu thủ đẳng cấp nhưng bạn đã có sẵn trong đội hình, vậy bạn thử hỏi xem liệu có hợp lý hay không?

Khi một cầu thủ lớn rời đội, mọi người đều muốn CLB sẽ mua về một cầu thủ khác có cùng đẳng cấp. Nhưng một khi cậu ta đã ra đi, bạn mua về một người khác có những phẩm chất tương tự và sau đó cậu ấy lại muốn quay trở về. Thực sự không cần thiết phải bỏ một khoảng tiền lớn để làm điều đó.

Cesc Fabregas sẽ chơi ở đâu vào cuối tuần này? Phía sau tiền đạo. Vị trí của Oezil là ở đâu? Cũng phía sau tiền đạo."

 


Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục