Wenger: Arsenal mất điểm vì bàn thắng “ma”

07:26 Thứ hai 09/12/2013

HLV Arsene Wenger cho rằng bàn gỡ hòa của tiền vệ trẻ Gerard Deulofeu hoàn toàn không hợp lệ.

Ở trận đấu giữa Arsenal và Everton diễn ra đêm qua, đội bóng của HLV Arsene Wenger đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà Emirates. Mesut Ozil là người ghi bàn đầu tiên, nhưng chỉ ít phút sau đó, tiền vệ trẻ Gerard Deulofeu đã quân bình tỷ số.

Phát biểu sau trận đấu, ông Arsene Wenger tỏ ra hết sức thất vọng vì trọng tài đã công nhận bàn thắng của Deulofeu. Theo chiến lược gia người Pháp, pha làm bàn này không hợp lệ bởi tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã rơi vào thế việt vị, và thậm chí trước đó người chuyền bóng cho anh là Romelu Lukaku cũng đã phạm lỗi.

“Tôi nghĩ đó là một bàn thắng việt vị, và cậu ấy [Lukaku] trước đó cũng đã phạm lỗi, nhưng trọng tài không thổi phạt Everton,” ông Wenger cho biết.

“Trong tình huống đó Koscielny đã có thể chặn đứng pha tạt bóng, đánh đầu phá ra ngoài, nhưng cậu ấy không làm được điều đó vì Lukaku đã ngả người móc bóng, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi xứng đáng phải nhận bàn thua. Dù vậy, chúng ta vẫn nên coogn nhận tài năng của Deulofeu. Cậu ấy đã dứt điểm ghi bàn rất đẹp mắt.”

Wenger cũng cho rằng lối chơi áp sát, không ngại phạm lỗi của các cầu thủ Everton đã gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal: “Tôi cảm thấy dường như mỗi khi các cầu thủ thoát khỏi sức ép của đối phương và bắt đầu chuyền bóng thì ngay lập tức họ chặn đứng chúng tôi bằng những pha phạm lỗi.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục