Wayne Rooney gửi cảnh báo đến Casemiro

07:59 Chủ nhật 10/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Wayne Rooney tỏ ra không ấn tượng về màn trình diễn của tiền vệ người Brazil.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Fulham và Man City, Man United lấy lại niềm cảm hứng chiến thắng khi đánh bại Everton trên sân nhà Old Trafford. Bruno Fernandes và Marcus Rashford lập công trên chấm 11m, đem về ba điểm trọn vẹn cho thầy trò Erik ten Hag.

Man Unietd có khởi đầu trận đấu không thực sự suôn sẻ. Casemiro thường xuyên chuyền sai địa chỉ, để mất bóng tai hại. Nhận định với TNT Sports, cựu danh thủ Wayne Rooney cho hay:

Wayne Rooney fires warning to Casemiro after Manchester United beat Everton - Bóng Đá

Casemiro chưa có màn trình diễn thuyết phục. 

"Man United để lộ quá nhiều khoảng trống ở tuyến sau cho đến hàng công. Casemiro còn rất nhiều việc phải làm nhằm quán xuyến, đem đến sự cân bằng cho hàng tiền vệ. Nếu đối đầu với một đội bóng tốt hơn Everton, Man United sẽ gặp rắc rối".

"Man United xứng đáng giành chiến thắng. Họ sở hữu những ngôi sao có khả năng định đoạt trận đấu. Marcus Rashford là người ấn định trận đấu. Bruno đem đến sự khác biệt. Trong khi đó, Garnacho đem về 2 quả phạt 11m. Man United xứng đáng với thắng lợi, thế nhưng họ có thể chơi tốt hơn".

Cuối tuần sau, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đối đầu Liverpool trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup. Chiến thắng trước Everton giúp Man United thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4, Aston Villa xuống còn 8 điểm.

Anh Nguyễn | 07:01 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục