Wayne Rooney dành lời 'có cánh' cho Jude Bellingham

06:03 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, huyền thoại Wayne Rooney tin rằng Jude Bellingham có triển vọng để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh.

Có thể nói, Bellingham là cầu thủ thú vị nhất của đội tuyển Anh kể từ Wayne Rooney. Ngôi sao của Real Madrid đã nâng cao danh tiếng của mình bằng một màn trình diễn xuất sắc khác trong chiến thắng 3-1 trước Ý tại Wembley vào thứ Ba.

Wayne Rooney says Jude Bellingham has the potential to be one of England's best ever players. - Bóng Đá

 Bellingham đang gây ấn tượng mạnh mẽ.

Rooney hiện đang dẫn dắt Birmingham, nơi Bellingham từng trui rèn. Huyền thoại Quỷ đỏ tin rằng tài năng của Bellingham là không có giới hạn, nhưng cảnh báo cầu thủ 20 tuổi này phải vững vàng trước những áp lực.

Rooney lên tiếng: "Jude có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất, nếu không muốn nói là giỏi nhất, nếu cậu ấy tiếp tục đi theo con đường hiện tại. Chúng ta phải thực sự ủng hộ Bellingham, vì trong mắt tôi, cậu ấy là đội trưởng tương lai của đội tuyển Anh.

Thật khó cho một cầu thủ trẻ khi phong độ của họ sa sút hoặc họ gặp những vấn đề ngoài sân cỏ. Bellingham đang ở Real Madrid. Chỉ cần một trận đấu tồi tệ, họ có thể nhắm vào bạn. Cũng có rất nhiều áp lực khi thi đấu cho đội tuyển Anh nên điều quan trọng là cậu ấy phải thích nghi và đơn giản hóa mọi thứ.

Bellingham mới 20 tuổi nhưng có lẽ đã có sự nghiệp của một cầu thủ 24-25 tuổi. Điều quan trọng nhất là cậu ấy phải tận hưởng nó và tiếp tục tận hưởng nó."

Minh Tuấn | 05:05 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục