Wan-Bissaka từng ham chơi hơn tập luyện

06:24 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnAaron Wan-Bissaka là một trong những tân binh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ nhất của Manchester United.

Tài năng của Wan-Bissaka

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, chuyển đến Old Trafford chơi bóng từ Crystal Palace vào mùa Hè năm ngoái, đã có một khởi đầu đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp với Man United bằng việc thể hiện khả năng phòng thủ đáng kinh ngạc.

Rất ít cầu thủ chạy cánh có thể qua mặt được Wan-Bissaka ở mùa giải này, trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang nỗ lực cải thiện Wan-Bissaka ở mặt trận tấn công. Và thực tế, Wan-Bissaka đã cân bằng hơn giữa công và thủ thời gian gần đây.

Rio Ferdinand praises Manchester United star Aaron Wan-Bissaka’s defensive ability and hints at position swap - Bóng Đá

 Wan-Bissaka từng rất ham chơi và không thiết tha tập luyện.

Cùng với Harry Maguire, Wan-Bissaka là tân binh tạo nên tầm ảnh hưởng rõ nét lên lối chơi của Man United và là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Wan-Bissaka từng khá ham chơi và không chuyên tâm tập luyện.

Chia sẻ trên tờ The Sun, Wan-Bissaka tiết lộ: "Tôi yêu thích việc được thi đấu nhưng chưa bao giờ thực sự hứng thú tập luyện. Trở về nhà sau khi tan trường, tôi lại thấy bạn bè đang chơi đùa ở công viên. Tôi chỉ muốn bỏ tập để đi chơi cùng họ.

Ngay lập tức, bố tôi đuổi theo và lôi tôi đi tập. Điều đó thật hài hước. Nhưng giờ nhìn lại, tôi hiểu vì sao ông ấy lại làm như thế. Tôi không bao giờ quên kỷ niệm này."

Tiểu Lam | 05:54 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục