Walcott chỉ ra cái tên Arsenal cần mua sau thất bại trước Porto

12:04 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với BBC Radio Five Live sau khi Arsenal để thua trước Porto, cựu danh thủ Theo Walcott cho rằng đội bóng cũ nên ký hợp đồng với 1 tiền đạo.

Rạng sáng nay, Arsenal đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Porto tại trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2023/24 bởi bàn thắng ở những phút bù giờ được ghi do công của Galeno. 

Tất nhiên số phận của Pháo Thủ tại Champions League mùa này vẫn chưa hoàn toàn kết thúc bởi đoàn quân Mikel Arteta còn trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần nhưng theo cựu tiền đạo Walcott, thất bại tại sân Estadio do Dragao rạng sáng nay đã để lộ nhiều khuyết điểm nơi CLB bắc London, đồng thời Walcott khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm kiếm thêm 1 trung phong đẳng cấp trong thời gian tới nhằm hoàn thiện đội hình.

“Thành thực, tôi là 1 CĐV nhiệt thành của tiền đạo đang chơi cho Brentford mà tôi sẽ không nói tên”, Walcott nói. “Arsenal là 1 đội bóng lớn và rõ ràng họ cần cái tên chất lượng nhất trên hàng công. Không có Gabriel Jesus, Arsenal phải vật lộn khi thi đấu mà không có trung phong. Kai Havertz có thể thi đấu như số 9, cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ nhưng đó không phải là phương án lâu dài. Tôi nghĩ Arteta và Edu Gaspar nên ngồi lại để thảo luận”. 

Theo Walcott urges Arsenal to sign Ivan Toney after Champions League defeat to Porto - Bóng Đá

 Toney là cầu thủ mà Walcott muốn Arsenal chiêu mộ. 

Dù Walcott không chỉ đích danh nhưng có thể ngầm hiểu Ivan Toney là cái tên mà cựu danh thủ người Anh hâm mộ. Thực tế trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal là đội được đồn đoán có cơ hội chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi lớn nhất nhưng cuối cùng Pháo Thủ đã án binh bất động và không đem về bất kỳ tân binh nào.

Hiện Toney đang được Brentford định giá ở mức 80 triệu bảng. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:06 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục