Walcott ca ngợi lò đạo tạo trẻ Southampton

15:12 Thứ năm 09/02/2012

Tiền vệ Arsenal Theo Walcott đã hết lời ca ngợi lò đào đạo Southampton, nơi mà anh, Gareth Bale và Oxlade-Chamberlain bắt đầu sự nghiệp.

Khi còn ở Southampton, Walcott được giới chuyên môn đánh giá là thần đồng và được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal vào năm 2006 khi chỉ mới 16 tuổi .


Walcott tin rằng với những gì mà các gương mặt ưu tú của lò đào tạo Southampton như người đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain hay tiền vệ Tottenham Gareth Bale thể hiện đã chứng minh đội bóng phía Nam London rất thành công trong công tác đào tạo trẻ

"Hãy tưởng tượng việc cả đội được thi đấu cùng nhau, điều đó rất tuyệt vời," Theo Walcott nói. "Đó là dấu hiệu cho thấy Southampton đang đi đúng hướng, CLB như là một đại gia đình vậy."

"Họ chăm sóc tốt các cầu thủ của mình, có thể thấy điều đó, đặc biệt qua phong độ của Gareth Bale ở thời điểm này."

"Southampton là một nơi khởi đầu tuyệt vời cho tôi và các cầu thủ trẻ khác. Không chỉ có 3 chúng tôi, cả Nathan Dyer và Andrew Surman (của Swansea và Norwich) cũng vậy. Tôi có thể kể thêm những cái tên khác trong danh sách đó nữa. Điều này thật tuyệt vời."

Walcott cũng hết lời ca ngợi Oxlade-Chamberlain và hy vọng cả 2 sẽ có suất chính thức trong đội hình Tam sư tham dự Euro 2012.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục