Vừa trở về từ World Cup, sao Quỷ đỏ có ngay màn trình diễn 8/10

05:36 Thứ hai 12/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV của Birmingham City, John Eustace đã ca ngợi cầu thủ cho mượn của Man United, Hannibal Mejbri sau màn trình diễn của tuyển thủ Tunisia trước Blackpool.

 

Sau khi cùng Tunisia chinh chiến tại World Cup 2022 ở Qatar, cầu thủ 19 tuổi đá chính trong trận hòa không bàn thắng tại Championship của Birmingham City trước Blackpool ngày hôm qua.

Birmingham City manager John Eustace praises Manchester United loanee Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri chơi ấn tượng ở Championship.

Hannibal Mejbri chỉ ra sân 10 phút trong 3 trận đấu tại World Cup của Tunisia, nhưng đó là trải nghiệm quý giá và sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển của anh.

Tiền vệ trẻ này đã chơi 85 phút tại Bloomfield Road và hiện anh đá chính 9 trong 10 trận gần nhất của Birmingham. Trước Blackpool, cầu thủ mang áo số 6 chơi ở vị trí tiền vệ cùng Krystian Bielik, người đã chơi trong cả 4 trận đấu tại World Cup của Ba Lan.

Phát biểu qua BirminghamLive, HLV Eustace cho biết: "Krystian và Hannibal thật tuyệt vời, họ là hai cầu thủ thực sự giỏi."

Riêng BirminghamLive đã chọn cựu cầu thủ Monaco là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và đánh giá Mejbri mức điểm 8/10. Tuyển thủ Tunisia tạo ra 4 cơ hội trước The Seasiders, theo WhoScored, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Ngôi sao trẻ của Quỷ đỏ cũng phạm lỗi nhiều nhất trên sân (4) và đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:06 12/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục