"Vua cầu lông" Lin Dan làm đại sứ thương hiệu của Montblanc China

21:35 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt cầu lông hạng 7 thế giới Lin Dan vừa có vinh dự được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhà sản xuất đồ tiêu dùng cho giới thượng lưu Montblanc China.

Lin Dan (trái) và CEO Jerome Lambert của Montblanc

Mới đây, Lin Dan đã tham dự sự kiện triển lãm Montblanc 'Celebrating the Spirit of Meisterstück' Beijing, nơi trưng bày các sản phẩm thể thao của thương hiệu Montblanc, trong đó có ồng hồ sang trọng Meisterstück Heritage Moonphase.

Ngoài ra, Lin Dan cũng trực tiếp giới thiệu cho khách tham quan và truyền thông những vật dụng quen thuộc trong bộ sưu tập Montblanc Meisterstück Heritage.

Trả lời trước báo chí sau khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Montblanc, Lin Dan cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được gia nhập gia đình Montblanc. Tôi luôn tôn trọng những di sản của thương hiệu này suốt 100 năm qua, cũng như sự tinh tế và khéo léo trong từng món hàng được tạo nên và giá trị thời gian vô giá của chúng".

Lin Dan là một trong những tay vợt cầu lông nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Ở tuổi 28, anh trở thành tay vợt duy nhất giành được "Super Grand Slam" khi thâu tóm đủ 9 chức vô địch quan trọng của bộ môn này, giống như các danh hiệu Masters 1000 và Grand Slam trong quần vợt, gồm World Championships, World Cup, Thomas Cup, Super Series Master Finals, Sudirman Cup, All England Open, Asian Games, Asian Championships và Olympics.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục