Vụ Pogba: Real chưa từ bỏ, "xúi giục" sao Man Utd làm một điều

17:33 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa từ bỏ ngôi sao người Pháp bất chấp thái độ cứng rắn từ phía Quỷ đỏ.

Paul Pogba đã đích thân lên tiếng phát biểu về việc muốn chia tay Manchester United sau 3 mùa giải gắn bó. Ngay lập tức, Real Madrid nhảy vào cuộc nhằm mục đích kéo tiền vệ người Pháp đến Bernabeu thi đấu.

Tuy nhiên về phía Quỷ đỏ, họ được cho là vẫn giữ thái độ rất cứng rắn trong thương vụ này, và nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn có được cựu sao Juventus, cách duy nhất là bỏ ra đủ 150 triệu bảng. 

Thậm chí mới đây, đại diện nước Anh được cho là còn khẳng định sẽ không bán người cho Kền kền trắng trước khi kỳ chuyển nhượng Hè tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8.

M.U ra hạn cho Real mua Pogba: Chẳng có chuyện đó đâu! - Bóng Đá

Real vẫn chưa từ bỏ Pogba.

Rõ ràng lúc này, Real Madrid đang rất muốn xúc tiến nhanh thương vụ này. Và mới đây, tờ AS đã đưa tin khẳng định phía Real đã yêu cầu Pogba cùng người đại diện Raiola giữ im lặng trong giai đoạn này. Lý do là bởi những phát biểu làm cho Man Utd cảm thấy khó chịu sẽ chỉ làm phức tạp thêm tình hình, qua đó khiến cho những nỗ lực của họ bị ảnh hưởng.

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về việc Man Utd trói chân De Gea:

"Hy vọng Man Utd và David sẽ thuận lợi ký hợp đồng mới. Thời điểm công bố sẽ tùy thuộc vào cậu ấy và ban lãnh đạo câu lạc bộ."

Anh Tú | 16:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục