"Vũ khí" mới để Ronaldo sút tung lưới Barca

08:07 Thứ ba 10/07/2012

Thành công rực rỡ của dòng giày thi đấu bóng đá F50 của Adidas đã đặt ra thách thức cho Nike, hãng thể thao đang dồn toàn lực cho mẫu giày siêu nhẹ mới có tên Green Speed.

Được làm hoàn toàn bằng sợi Polyester tái chế, một chất liệu mà Nike hướng đến hiệu ứng “Xanh” như đã nhắc trong tên gọi của sản phẩm mới, và việc giày chỉ nặng có 160gr, mẫu giày thi đấu Nike Green Speed đang được hãng thể thao của Mỹ kỳ vọng có thể đánh bật được mẫu F50 của Adidas.

Trong những hình ảnh mới được Nike công bố, mẫu Green Speed mới chỉ có phiên bản đầu tiên là sự kết hợp giữa hai màu, xanh lá cây và đen. Dẫu vậy, mẫu giày vẫn rất nổi bật theo đúng phong cách thiết kế của Nike. Phần đầu mũi giày có màu xanh lá cây sẽ giúp cầu thủ luôn nổi bật trên sân, trong khi màu đen ở gót giày mang lại cảm giác chắc chắn. Nếu nhìn thoáng quá, có thể nhận thấy phong cách thiết kế của Green Speed có điểm gì đó hao hao với loạt giày mà Nike đã tung ra nhân dịp EURO 2012 vừa qua.

Nike cho biết Green Speed sẽ có các loại đinh để đá cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo và trong nhà. Dự kiến, mẫu Green Speed sẽ được Nike cung cấp cho các tuyển thủ mà họ ký hợp đồng sử dụng thử cũng như chạy chương trình quảng cáo vào tháng tới, trong đó những sự kiện nổi bật nhất vẫn sẽ được tập trung xung quanh Cristiano Ronaldo và Neymar.

Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục