VPF biết trước vụ 6 cầu thủ Đồng Nai cá độ trên mạng

09:04 Thứ hai 21/07/2014

Đơn vị tổ chức V.League là VPF được cơ quan điều tra thông báo trước vụ việc để phối hợp trong việc xác minh nguồn tin 6 cầu thủ đội Đồng Nai cá độ trên mạng.

Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Hiện chúng tôi đang chờ kết luận điều tra của cơ quan công an trước khi có văn bản đình chỉ thi đấu đối với các cầu thủ nghi vấn tiêu cực”.

Cầu thủ Đồng Nai có nhiều biểu hiện thi đấu bất thường trong trận gặp Than Quảng Ninh. Ảnh: Tuổi trẻ.

Ông Phạm Ngọc Viễn cũng tiết lộ: “Vụ việc này cũng giống như vụ cá độ ở đội Ninh Bình trước đó. Một nhóm cầu thủ bị nghi vấn có hành vi cá độ trên mạng và cơ quan điều tra đã thông báo cho VPF để cùng phối hợp điều tra, xử lý vụ việc. Cảnh sát xuống tận nơi và chờ khi kết thúc trận đấu là tiến hành bắt giữ và thẩm vấn 6 cầu thủ”.

Sáu cầu thủ bị nghi ngờ có liên quan đến vụ cá độ gồm: Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn.

Theo ông Viễn, tất cả những bước đi tiếp theo VPF vẫn chưa được tiến hành bởi còn chờ kết luận của cơ quan. “Tỷ số trận đấu với chiến thắng 5-3 nghiêng về Than Quảng Ninh được công nhận bởi theo thông tin ban đầu, đây chỉ là vụ cá độ trên mạng của một nhóm cầu thủ Đồng Nai. Tôi cũng cho rằng đội Đồng Nai cũng không bỏ giải như Ninh Bình bởi chỉ còn 3 vòng đấu nữa và họ còn đủ lực lượng để thi đấu nốt phần còn lại”, ông Phạm Ngọc Viễn khẳng định.

Ông Phạm Ngọc Viễn cho biết ban tổ chức V.League 2014 sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để tăng cường giám sát 3 vòng đấu còn lại của mùa giải.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục