Nháp

02:40 Thứ năm 05/05/2016

s

Ngôi sao số 1 của Real Madrid vẫn không chấp nhận từ bỏ cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới La Liga, hay còn gọi là Pichichi. Mặc dù hiện tại anh đang tỏ ra yếu thế hơn nhiều so với Luis Suarez. Tiền đạo của Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua với khoảng cách 4 bàn so với Ronaldo.

Nếu tìm một cầu thủ trong đội hình Real để làm dẫn chứng cho tinh thần chiến đấu, trong mọi hoàn cảnh, mọi khoảng cách từ đối thủ, thì đó không ai khác là tiền đạo người Bồ Đào Nha. Đây không phải lần đầu tiên, và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng Ronaldo cố gắng vượt qua tất cả các rào cản để tiến đến mục tiêu của mình.

Những yếu tố khách quan đã cố chống lại Ronaldo. Khi đang có phong độ ghi bàn khá tốt, trong đó gồm bàn thắng kết liễu Barca tại Siêu kinh điển lượt về và cú hat-trick thần thánh vào lưới Wolfsburg, anh bỗng dính phải một chấn thương khá đáng tiếc. Mặc dù chuẩn đoán ban đầu cho thấy không có gì nghiêm trọng, nhưng tiền đạo chủ lực của Real sau đó đã phải vắng mặt 3 trận đấu liên tiếp, bao gồm 2 trận ở La Liga.

Điều này đã tạo cơ hội cho đối thủ trực tiếp của anh là Suarez vượt lên  

02:40 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục