Vòng loại U21 Quốc gia lượt 2: HAGL, SLNA, B.BD, ĐTLA đồng loạt ngã ngựa

09:22 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 6/10, lượt trận thứ hai vòng loại U21 Quốc gia 2015 đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều thất bại.

ĐTLA bất ngờ thất bại trước Vĩnh Long. Ảnh: Internet.

Bảng A: Viettel 1-0 T.Quảng Ninh; V.Ninh Bình 0-1 Nam Định

Sau thất bại ở trận ra quân, Nam Định đã lấy lại vị thế của đội chủ nhà khi đánh bại V.Ninh Bình với tỉ số 1-0. Trận đấu còn lại của bảng A cũng có kết quả tương tự với chiến thắng thuộc về Viettel, ứng cử viên cho ngôi đầu bảng.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng A. Ảnh: Internet.

Bảng B: QNK Quảng Nam 1-2 TT. Huế; SHB Đà Nẵng 2-0 SL. Nghệ An

Là đương kim vô địch nhưng SLNA thi đấu rất tệ, thất bại 0-2 trước SHB Đà Nẵng đẩy SLNA xuống áp chót bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ bị loại. TT. Huế thì ngược lại, đội bóng trẻ cố đô vượt qua Quảng Nam 2-1 để dẫn đầu bảng với hai trận toàn thắng.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng B. Ảnh: Internet.

Bảng C: Đắk Lắk 1-2 Bình Phước; Bình Định 1-0 Gia Lai

Bất ngờ lớn nhất của lượt đấu này là thất bại 0-1 của Gia Lai trước Bình Định bởi đội hình phố Núi gồm rất nhiều cầu thủ vừa chinh chiến tại V-League 2015 như Đông Triều, Minh Vương, Nguyễn Lam,… Bình Phước hạ gục Đắk Lắk để có trận thắng đầu tiên.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng C. Ảnh: Internet.

Bảng D: B.Bình Dương 1-3 Đồng Nai; Kiên Giang 0-3 S.Khánh Hòa

Đội 1 B.Bình Dương vô địch V-League, đội 1 Đồng Nai rớt hạng, tuy nhiên ở cấp độ U21, Đồng Nai dễ dàng đánh bại B.Bình Dương để chiếm ngôi đầu bảng. Chủ nhà S.Khánh Hòa kiên trì bám đuổi bằng 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Kiên Giang.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng D. Ảnh: Internet.

Bảng E: An Giang 1-1 Đồng Tháp; Vĩnh Long 2-1 ĐTLA

Đồng Tháp bị An Giang chia điểm với một bàn thắng dành cho mỗi đội, nhưng ĐTLA không thể tận dụng cơ hội nảy để vươn lên dẫn đầu khi để thua Vĩnh Long 1-2 ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng tạm thời bảng E. Ảnh: Internet.
Phan Hiệp | 09:38 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục