Vòng 3 Bundesliga: Bayern Munich diệt gọn Leverkusen mệt nhoài

07:54 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu thứ 200 ở Bundesliga cho Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller đã toả sáng rực rỡ khi lập cú đúp, qua đó góp công không nhỏ giúp đội nhà đè bẹp Bayer Leverkusen.

Thomas Muller rực sáng trong chiến thắng của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Màn trình diễn của Thomas Muller trên sân Allianz Arena hôm nay càng khẳng định cho lập trường vững vàng của Bayern Munich khi không bán cầu thủ này cho Manchester United, dù được "gạ gẫm" với giá chuyển nhượng cực khủng. Ở trận này, Thomas Muller đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 sau pha phối hợp ăn ý giữa Doughlas Costa và Xabi Alonso.

Bàn thắng còn lại của cầu thủ này được ghi trong hiệp 2 sau pha sút phạt đền thành công. Và cũng trên chấm 11 mét, Arjen Robben ấn định thắng lợi đậm đà 3-0 cho Bayer Munich. Việc giành được 3 điểm trước Leverkusen giúp nhà Đương kim vô địch giành lại ngôi đầu từ Wolfsburg sau 24 giờ. Lúc này, thầy trò Pep Guardiola đã có 9 điểm.

Theo phân tích của Daily Mail, Bayern Munich bước vào trận đấu với bộn bề khó khăn về nhân sự khi hậu vệ Jerome Boateng bị cấm thi đấu, còn Mehdi Benatia và Holger Badstuber dính chấn thương. Song, họ vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và có thể ghi được nhiều hơn ba bàn thắng do Leverkusen tỏ ra mệt nhoài sau khi phải đá trận lượt về vòng play-off Champions League gặp Lazio hồi giữa tuần.

Dù vậy, trong hiệp 1 thì cả Bayern Munich và Bayer Leverkusen đều có hai lần hai đưa bóng dội xà. Công bằng mà nói, đội khách thi đấu rất nỗ lực nhưng Bayern Munich ở một đẳng cấp cao hơn và chơi vượt trội hơn trong hiệp 2. Do đó, việc họ có liên tiếp các bàn thắng là điều dễ hiểu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục