Với điểm tựa này, Man Utd sẽ đả bại Liverpool

11:11 Thứ sáu 09/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Gary Neville cho rằng với điểm tựa sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool.

Trên BXH Ngoại hạng Anh, Man Utd chỉ nhiều hơn Liverpool có 2 điểm. Bởi vậy, cuộc so tài tại Old Trafford thứ Bảy này sẽ mang tính chất quyết định đến vị trí nhì bảng.

Với điểm tựa này, Man Utd sẽ đả bại Liverpool - Bóng Đá

 Những lần đụng độ giữa Liverpool với Man Utd thường rất hấp dẫn.

Neville cho biết: "Tôi luôn dành sự tin tưởng đặc biệt cho Man Utd ở sân nhà. Khi gặp một đối thủ như Liverpool, bạn cần phải chống chọi thật vững ở hiệp một, đặc biệt là khi thi đấu tại Anfield, bởi họ có cách tiếp cận trận đấu khác biệt.

Khi xa nhà, Liverpool phải gặp khó khăn trong việc thích nghi với kích thước của sân bóng, dù không có nhiều khác biệt trên giấy tờ. Sẽ rất khó cho Man Utd khi phải chơi tại Anfield, và cũng sẽ rất khó cho Liverpool khi phải chơi ở Old Trafford. Dù sao thì tôi cũng tin tưởng Man Utd sẽ giành chiến thắng."

HLV Mourinho bị chỉ trích không ít khi để Man Utd dựng xe bus trước Liverpool tại Anfield ở lượt đi. Và Neville tin rằng mọi thứ sẽ khác đi tại Old Trafford: "Họ sẽ làm được những thứ hay ho hơn. Kể từ trận đấu đó, Mourinho đã thay đổi chiến thuật, và chơi tấn công nhiều hơn ở những trận cầu lớn."

Lần đụng độ hấp dẫn của Liverpool với Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục