Với 3 từ này, Postecoglou đã khiến Man City ôm hận

15:24 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnDejan Kulusevski đã dành những lời có cánh cho HLV người Úc khi ông đã tạo nguồn cảm hứng cho các cầu thủ của Tottenham.

Cầu thủ người Thụy Điển đã có pha ghi bàn quân bình tỉ số 3-3 vào phút 90 trước Manchester City, qua đó đem về 1 điểm đầy khó khăn trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn vào đêm hôm qua. Trận hòa này giúp Spurs tạm thời vẫn xếp trên Newcastle United với 1 điểm nhiều hơn sau vòng 14 Premier League.

 - Bóng Đá

 Kulusevski đánh bại Ake trong một tình huống không chiến.

Son Heung-min sau ghi vượt qua Jeremy Doku để giúp Spurs vượt lên dẫn trước cũng đã phản lưới nhà sau đó ít phút. Đội chủ sân Etihad cũng đã có được điều mình muốn khi Foden ghi bàn thắng ở phút thứ 31 giúp Manchester City khép lại hiệp 1 với tỉ số 2-1.

Giovani Lo Celso đưa trận đấu về vạch xuất phát trong hiệp 2 với cú sút đầy hiểm hóc ở phút 69. Mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc với Tottenham khi Jack Grealish ghi bàn khi thời gian chỉ còn lại 10 phút. Nhưng Dejan Kulusevski đã lên tiếng kịp lúc sau khi đánh bại Ake trong một tình huống không chiến và đưa trận đấu kết thúc với tỉ số 3-3.

Ngay sau trận đấu, tiền đạo chạy cánh sinh năm 2000 đã tiết lộ cách HLV người Úc đã tạo cảm hứng cho các cầu thủ. Anh nói: "HLV đã rất tức giận sau khi kết thúc hiệp 1. Ông ấy bảo chúng tôi rằng cứ chơi đi. Ngừng suy nghĩ và cứ chơi đi. Đó là những gì chúng ta cần làm."

Đăng Trương | 14:54 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục