Vợ Messi khoe vòng 1 hững hờ

13:39 Thứ tư 09/11/2022 | 1

Người đẹp Antonela Roccuzzo gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn video khoe dáng quyến rũ. Nhiều người hâm mộ đã phản hồi tích cực.

 
Antonela - Bóng Đá

Vợ Lionel Messi khiến nhiều người hâm mộ 'choáng váng' khi khoe vòng 1 trong trang phục gợi cảm. Người đẹp Antonela Roccuzzo kết hôn với siêu sao Messi vào năm 2017. Antonela trông nổi bật trước ống kính khi diện váy đen.

Antonela - Bóng Đá

Trang Instagram cá nhân của Antonella thu hút 20.5 triệu lượt theo dõi thường xuyên. Người đẹp 34 tuổi đã đăng tải đoạn video khoe dáng lên mạng xã hội. Theo The Sun, bà xã Messi đang thực hiện đoạn quảng cáo cho một công ty chuyên về trang điểm, làm đẹp.

Antonela - Bóng Đá

"Nữ hoàng Argentina" một người hâm mộ bình luận về video. The Sun cho hay, Antonella là gương mặt đại diện cho công ty Alo Yoga. Người đẹp 34 tuổi có kế hoạch trở thành một nha sĩ trước khi chuyển hướng sang nghề người mẫu.

Antonela - Bóng Đá

Antonella khoe đường cong trong chiếc váy bó sát. Người đẹp sinh năm 1988 sinh hạ cho Messi 3 cậu con trai Mateo, Thiago và Ciro.

Antonela - Bóng Đá

Phong cách thời trang cá tính, nổi bật của Antonella. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, bà xã Messi còn tham gia vào các hoạt động kinh doanh giày, thời trang.

Antonela - Bóng Đá

Antonella là một trong những WAGs nổi tiếng của làng túc cầu giáo.

Antonela - Bóng Đá

Antonella sở hữu vòng 1 nổi bật.

Antonela - Bóng Đá

Antonela chăm lo tổ ấm, tạo động lực giúp Messi an tâm phát triển sự nghiệp. Người đẹp là một trong những WAGs có đời sống cá nhân kín tiếng.

Antonela - Bóng Đá

Hình ảnh Messi ăn mừng sinh nhật cùng hội bạn thân vào tháng 7. Du thuyền chở Messi có tên Shalimar II, dài 25m, có 4 cabin, một phòng VIP.

Antonela - Bóng Đá

Messi thăng hoa trong màu áo PSG mùa giải năm nay với 12 bàn, 14 kiến tạo sau 18 trận đấu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 13:09 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục