Vợ Lin Dan bị chửi như 'tát nước vào mặt' vì tha thứ cho chồng vụ ngoại tình với Hoa hậu

20:52 Thứ tư 14/02/2018

TinTheThao.com.vnTạ Hạnh Phương, vợ Lin Dan thừa nhận đã chịu khá nhiều áp lực từ phía dư luận khi chấp nhận tha thứ cho chồng sau scandal ngoại tình với hoa hậu Triệu Nhã Kỳ.

Trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình mới đây, cô Tạ Hạnh Phương (tên tiếng Anh: Xie Xingfang) vợ của tay vợt cầu lông huyền thoại Trung Quốc Lin Dan đã chia sẻ câu chuyện vượt qua những khó khăn sau khi scandal ngoại tình của chồng với Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ bị tiết lộ.

Lin-Dan-04

 Tạ Hạnh Phương (ngoài cùng bên trái) trên bục nhận huy chương tại Olympic 2008.

Cựu nữ vận động viên cầu lông 36 tuổi cho biết lúc đầu cô nhận được khá nhiều lời động viên cũng như sự đồng cảm. “Ban đầu, mọi người thường đứng về phía tôi. Họ thương và động viên tôi cố gắng.” Nữ tay vợt từng hai lần vô địch thế giới nhớ lại.

Sau những ngày sóng gió ban đầu, Tạ Hạnh Phương đã cân nhắc rất nhiều và quyết định tha thứ cho chồng. Nhưng bất ngờ thay sự vị tha của huy chương bạc Olympic Bắc Kinh 2008 lại khiến cộng đồng mạng Trung Quốc nổi giận. Không chỉ chê cười, nhiều người còn chỉ trích, miệt thị Hạnh Phương.

"Họ nói tôi mềm yếu. Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận chỉ trích, chửi rủa và miệt thị tôi. Người ta còn nói tôi làm mất mặt phụ nữ, yếu đuối đến nhu nhược," Tạ Hạnh Phương kể lại.

Nhưng tất cả những điều đó cũng không thể khiến quyết định của Hạnh Phương lung lay.

"Vốn là một vận động viên, bản tính cương nghị giúp tôi đứng vững trước tất cả những tranh cãi và áp lực. Mọi người có thể mắng tôi, nhưng lựa chọn thế nào là ở tôi." Tay vợt nữ từng sở hữu 14 danh hiệu quốc tế cá nhân chia sẻ.

Lin-Dan-01

 Một số hình ảnh trong đoạn clip bị lộ giữa Triệu Nhã Kỳ và Lin Dan.

Tạ Hạnh Phương nói cô lựa chọn tha thứ cho chồng vì hiểu rằng hôn nhân không chỉ có đen và trắng. Trong cuộc sống, hai người chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

“Tôi muốn bước tiếp với anh ấy. Lựa chọn nào trong hôn nhân không có đúng hay sai,” cô tâm sự.

Trước đó, hồi cuối năm 2016, khi Tạ Hạnh Phương đang mang thai đứa con đầu lòng thì đoạn clip Lin Dan vào khách sạn lúc nửa đêm với Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ bị đăng tải trên mạng. Ngay sau đó, chính tay vợt sở hữu 64 danh hiệu cá nhân này đã xác nhận vụ việc ngoại tình và đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã làm tổn thương gia đình và giờ đây tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi.”

Lin-Dan-03

  Tạ Hạnh Phương quyết định tha thứ cho chồng sau scandal ngoại tình.

Còn về phần người thứ ba, nàng hoa hậu du lịch Hoàn cầu Trung Quốc 2009 cũng đã đưa ra lời xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ từ vợ Lin Dan.

Lin Dan sinh năm 1983 tại Phúc Kiến. Trong sự nghiệp cầu lông, anh đã 2 lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch giải toàn Anh. Năm 2012, anh được Daily News and Analysis và hãng tin Tân Hoa Xã đánh giá là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Vợ Lin Dan cũng là nhà vô địch thế giới. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2010. Lin Dan từng thể hiện tình cảm với vợ bằng cách xăm tên cô dưới cánh tay phải.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục