Vô duyên trước Chelsea nhưng Nunez vẫn được Klopp bảo vệ

11:37 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool Echo sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về màn trình diễn nơi tiền đạo Darwin Nunez.

Dù rạng sáng nay Liverpool giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Chelsea tại vòng 22 Premier League nhưng trung phong Nunez không ghi bàn thắng nào. 

Thậm chí ngôi sao người Uruguay còn lập 1 kỷ lục buồn khi trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League có 4 lần đưa bóng dội cột trong 1 trận đấu. 

An ủi cho cựu sao Benfica khi anh vẫn có 1 kiến tạo giúp Luis Diaz lập công nhưng rõ ràng với sự vô duyên trước khung thành Chelsea, Nunez chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng.

Jurgen Klopp reveals what made Darwin Nunez 'really upset' after Liverpool star sets record - Bóng Đá

 Nunez lập kỷ lục buồn trong trận đấu với Chelsea rạng sáng nay. 

Ở buổi phỏng vấn sau trận, HLV Klopp tiết lộ tiền đạo sinh năm 1999 đã rất buồn trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao bởi pha bỏ lỡ trên chấm Penalty trước đó nhưng chiến lược gia người Đức khẳng định Nunez vẫn là một trong những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của Liverpool. 

“Mọi người luôn bàn tán về Nunez, tất nhiên bởi cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng theo tôi cậu ấy đã có trận đấu không tệ”, Klopp nói trên Liverpool Echo. “Lần đầu tiên có 1 cầu thủ sút trúng cột tới 4 lần trong 1 trận, Nunez đã suy sụp trong giờ nghỉ. Nhưng Nunez phải là người thông minh để có cơ hội bỏ lỡ những tình huống như vậy. Nếu cậu ấy tận dụng thành công tất cả những pha bóng trên, Nunez chắc chắn đã ghi được một lượng lớn bàn thắng. Mọi người thường chỉ nhìn vào kết quả chứ không thừa nhận sự nỗ lực từ cậu ấy. Với chúng tôi, Nunez rất quan trọng, cậu ấy giúp Liverpool giành chiến thắng và việc ghi bàn chỉ là vấn đề thời gian”. 

Về phần The Kop, 3 điểm giành được trước Chelsea rạng sáng nay giúp Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 Manchester City trên BXH Premier League nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:39 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục