Vô địch CL, mỗi cầu thủ Juventus sẽ có ngay 1 chiếc Ferrari

16:09 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnDani Alves tiết lộ rằng chủ tịch Andrea Agnelli đã hứa thưởng cho mỗi thành viên của Juventus 1 chiếc Ferrari nếu đánh bại được Real Madrid vào tối nay.

Vào tối nay tại Cardiff, trận đấu được mong đợi nhất mùa giải sẽ diễn ra, trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid. Lần cuối cùng mà 2 đội bóng này gặp nhau đó là trong trận chung kết diễn ra vào năm 1998. Khi đó Los Blancos đã giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Predrag Mijatovic.

Vô địch CL, mỗi cầu thủ Juventus sẽ có ngay 1 chiếc Ferrari - Bóng Đá

 

Như để giúp các ngôi sao của mình có thêm 'động lực' để thực hiện màn trả thù vào tối nay, chủ tịch Agnelli đã hứa sẽ tặng cho mỗi cầu thủ một chiếc siêu xe Ferrari nếu như giành chiến thắng tại Cardiff vào đêm nay. Thông tin này đã được hậu vệ Dani Alves tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Cụ thể ngôi sao người Brazil đã cho biết: "Các bạn biết đấy, chủ tịch Andrea Agnelli đã hứa rằng sẽ mua tặng cho tất cả chúng tôi những chiếc Ferrari nếu như giành chiến thắng trong trận chung kết lần này. Điều này thật sự đã tạo động lực không ít cho chúng tôi."

Trận đấu giữa Juventus và Real sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 04/06. Nếu Juventus giành được thắng lợi trong trận đấu này, thì họ sẽ hoàn tất cú ăn 3 trong mùa giải sau khi đã giành được Scudetto và Coppa Italia trước đó.

Video tài năng của Dani Alves

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục