Vô địch Carling Cup, Liverpool được tưởng thưởng với 3 hợp đồng bom tấn

09:59 Thứ ba 28/02/2012

Ngay sau khi Liverpool lên ngôi vô địch Carling Cup sau 6 năm không danh hiệu, ông chủ người Mỹ John Henry tuyên bố sẽ chi đậm để tuyển quân nhằm phục cho tham vọng to lớn của CLB.

Có thể thấy Lữ đoàn đỏ tỏ ra rất tích cực với thị trường chuyển nhượng những năm gần đây. Chỉ trong thời gian ngắn, họ đã bỏ ra một số tiền lớn để đưa về Anfield những cầu thủ chất lượng như Luis Suarez, Andy Carroll, Chalier Adam, Jodan Henderson hay Jose Enrique. Tính riêng năm ngoái, Lữ đoàn đỏ đã chi đến hơn 100 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng.

Liverpool cũng muốn có Hazard. Ảnh: Internet.

Như lời giám đốc điều hành Liverpool Damien Comoli phát biểu hôm qua trên Sky Sports: "Chúng tôi biết có nhiều ngôi sao đang muốn đến Anfield trong mùa hè tới bởi họ tin vào những kế hoạch mà CLB đề ra."

Mùa hè tới, Liverpool sẽ không chịu dừng lại. 3 cái tên mà ông chủ John Henry sẽ tưởng thưởng cho HLV Kenny Dalglish sau ngôi vô địch Carling Cup là cầu thủ kiến tạo của tuyển Tây Ban Nha và CLB Atletico Bibao Javi Martinez, tiền vệ phòng ngự Barcelona Seydou Keita và nhạc trưởng Lille Eden Hazard.

Bộ 3 nói trên đều là những tiền vệ hàng đầu thế giới và giá cả của họ sẽ không rẻ chút nào. Chắc chắn rằng để sở hữu một trong 3 cầu thủ kể trên, Liverpool sẽ tốn khá nhiều công sức lẫn tiền bạc. Nhưng quan trọng nhất là với họ, Lữ đoàn đỏ sẽ có một đội hình mạnh mẽ, đồng đều để có thể đối đầu với bất cứ đội bóng nào trên thế giới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục