Vợ chồng Ederson rạng rỡ tại lễ trao giải FIFA The Best

00:29 Thứ tư 17/01/2024

Thủ môn Ederson Moraes của Manchester City đã được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải FIFA The Best. Đồng hành với ngôi sao người Brazil có cô vợ Lais.

 - Bóng Đá

 Theo đó, thủ môn 30 tuổi đã vượt qua 2 người đồng nghiệp khác là Thibaut Courtois và Yassine Bounou để giành lấy danh hiệu này.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên trong ngày vui của Ederson sẽ không thể vắng mặt gia đình nhỏ của anh. Tại buổi lễ được tổ chức tại nhà hát London’s Apollo rạng sáng nay, Ederson đã đi cùng cô vợ Lais và 3 người con Yasmin, Laura và Henrique để chia vui những khoảnh khắc hạnh phúc. 

 - Bóng Đá

 Vợ chồng Ederson trông rất đẹp đôi và quý phái trên thảm đỏ FIFA The Best 2023.

 - Bóng Đá

 Ngay sau buổi lễ, Ederson đã đăng những bức ảnh anh chụp cùng gia đình lên trên tài khoản mạng xã hội cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 “Chúc mừng Ederson, anh xứng đáng với những gì đã làm được trong năm qua”, một người bình luận. 

 - Bóng Đá

 Phát biểu trong buổi lễ, Ederson đã không giấu nổi sự xúc động: “Tôi rất cảm kích khi nhận được vinh dự này và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những ai đã bầu chọn cho tôi. Thật tự hào khi được xướng tên như thủ môn xuất sắc nhất năm. Để có được danh hiệu này, tôi phải cảm ơn đến các đồng đội, HLV Pep Guardiola và các thành viên đội bóng. Một năm tuyệt vời với tôi”.

 - Bóng Đá

 Trong năm 2023, Ederson đã cùng The Citizens đoạt cú ăn 3 lịch sử với các chức vô địch tại Champions League, Premier League và FA Cup. 

 - Bóng Đá

 Chắc chắn để có được thành công như hôm nay không thể không kể đến hậu phương vững chắc bên ngoài sân cỏ của Ederson. 

 - Bóng Đá

 Đây chắc chắn là chỗ dựa tinh thần để Ederson luôn cố gắng sau mỗi áp lực trên sân cỏ. 

 - Bóng Đá

 Đặc biệt cô vợ Lais luôn theo chân ngôi sao người Brazil ở mỗi thành công mà người chồng gặt hái được. Bức ảnh trên là hình ảnh cả 2 tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:31 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục