Vợ chồng cựu sao Chelsea cùng bị ung thư da

09:24 Thứ hai 25/11/2013

Từ tháng 2 đến nay, cựu tiền vệ Vinnie Jones trải qua 3 cuộc phẫu thuật để loại bỏ các khối u.

Ngôi sao một thời của Wimbledon, Leeds United và Chelsea phát hiện mình có cục u bất thường dưới mắt phải. Sau khi đi kiểm tra, anh được các bác sĩ thông báo rằng mình bị mắc melanoma, một loại ung thư da nguy hiểm cướp đi mạng sống của 2.000 người mỗi năm tại Anh.

Khối u dưới mắt Vinnie Jones bị loại bỏ ngay sau đó nhưng từ đó tới nay anh phải trải qua hai cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u ở khu vực khác trên cơ thể, trong đó có một u ở sau đầu.

Vinnie Jones và vợ. Ảnh: DM.

"Ung thư là từ ngữ gây khiếp sợ mỗi khi nhắc đến. Tôi từng phải đối mặt với nhiều đối thủ cao to, thô bạo trên sân cỏ và cũng dính vào nhiều vụ ẩu đả gây sứt đầu mẻ trán nhưng căn bệnh này khiến tôi lo sợ nhất. Khi bác sĩ nói tôi bị ung thư da, ý nghĩ đầu tiên trong đầu tôi là mình còn sống được bao lâu nữa. Ba khối u trong người tôi bị cắt bỏ nhưng lúc nào tôi cũng lo lắng vì không biết nó sẽ mọc ở đâu nữa không", cựu sao 48 tuổi chia sẻ.

Ngôi sao một thời đoán rằng anh bị ung thư da vì hoạt đông ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời quá nhiều. "Tôi sẽ chiến đấu với bệnh tật bằng tất cả sức lực mình có", Jones khẳng định.

Bà xã của Jones, Tanya cũng đang trong quá trình điều trị căn bệnh giống anh. Vợ cựu sao Chelsea được cho là mắc bệnh vì hậu quả của việc dùng thuốc sau ca cấy ghép tim 26 năm về trước.

Sau khi giải nghệ, Vinnie Jones bén duyên với điện ảnh và xuất hiện trong một số bộ phim hành động như Lock, Stock hay Two Smoking Barrels.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục