Vợ chồng Beckham chuẩn bị “cưới” lần nữa

19:17 Chủ nhật 31/03/2013

Như một cách để chứng minh tình yêu dành cho nhau, David Beckham và bà xã Victoria đang lên kế hoạch kỷ niệm ngày cưới.

Vợ chồng Beckham chuẩn bị “cưới” lần nữa Beckham và Victoria đang rất hạnh phúc - Ảnh: Zimbio

Cựu tiền vệ tuyển Anh và cô ca sĩ của ban nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls tính đến nay đã kết hôn được 13 năm. Suốt hơn 1 thập kỷ chung sống, cả hai đã có với nhau 4 đứa con. Hồi năm 2006, Beckham và Victoria đã kỷ niệm ngày cưới 1 lần sau khi cậu con trai thứ ba, bé Cruz hiện giờ đã 8 tuổi, ra đời.

Theo dự kiến, vợ chồng nhà Becks có thể sẽ tổ chức một buổi tiệc ở London (Anh) với sự góp mặt của những người bạn thân cùng gia đình của cả hai. Đặc biệt, các món ăn của buổi tiệc này do đầu bếp trứ danh Gordon Ramsay, bạn thân của Beckham ở Mỹ đích thân chế biến.

Theo tờ Now, trong buổi tiệc, Beckham dự định sẽ đọc những vần thơ, cũng như lặp lại những lời thế ước thiêng liêng như trong đám cưới trước đây. Tiền vệ người Anh muốn bày tỏ tình yêu cũng như sự cảm kích dành cho bà xã khi đã hy sinh để anh có thể chơi bóng tại Pháp.

“Victoria đã hy sinh rất nhiều khi phải xa rời cuộc sống mà cô rất yêu thích ở Los Angeles (Mỹ) để chồng mình có thể thi đấu ở Pháp trong màu áo PSG”, một nguồn tin nói với tờ Now.

Trong một diễn biến mới đây nhất liên quan đến sự nghiệp của Victoria, báo chí loan tin bà mẹ 4 con này tuyên bố sẽ không đi hát cùng nhóm nhạc Spice Girls nữa do quá bận rộn với cuộc sống gia đình và kinh doanh.

Gần đây nhất, bà xã của Beckham cũng vừa cho mở một website bán hàng trực tuyến để kinh doanh những sản phẩm thời trang do chính cô thiết kế.

Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục