Vlogger HuyMe “ra mắt” bạn gái trong trận thua của Sài Gòn Heat

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi chia tay bạn gái cũ, Vlogger nổi tiếng HuyMe đã có người yêu mới và chính thức “tay trong tay” đến xem trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn Heat với Cần Thơ Catfish.

Chiều 20-8-2016, nhiều khán giả đến cổ vũ cho CLB bóng rổ Sài Gòn Heat đấu với Cần Thơ Catfish không khó nhận ra sự có mặt của Vlogger nổi tiếng HuyMe trên khu vực khán đài VIP. Đáng chú ý và gây tò mò chính là người bạn nữ xinh xắn ngồi kế bên cạnh chàng trai sinh năm 1992.

Trúc Anh và HuyMe liên tục có những cử chỉ thân mật trên sân. Ảnh: Quang Thịnh.

Cặp đôi này liên tục trao nhau những ánh mắt trìu mến và thường xuyên trao đổi cũng như dõi theo từng đường tấn công của cả hai đội. Cảm xúc của HuyMe và người yêu mới lên xuống theo từng điểm số của đội bóng mà họ yêu thích. Còn gì lãng mạn hơn khi hẹn hò nhau ở một trận bóng rổ chuyên nghiệp?

Mặc dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm với bạn gái mới nhưng cư dân mạng không khó tìm ra tên cô nàng người yêu của HuyMe. Được biết, Trúc Anh chính là “người mới” của chàng Vlogger điển trai sau khi HuyMe chia tay với Quỳnh Giang. Chưa hề công khai nhưng hình ảnh cả 2 đã có đầy trên instagram và snapchat.

Cả 2 cùng nhau theo dõi mọi diễn biến trong trận SG Heat với CT Catfish. Ảnh: Quang Thịnh.

So với 3 người bạn gái trước của HuyMe thì Trúc Anh sở hữu vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ và vóc dáng thể thao cùng nước da nâu ngâm rất đặc biệt. Nội việc cùng nhau đi xem bóng rổ cũng đã cho thấy cặp đôi này đồng điệu với nhau về mặt thể chất như thế nào.

Quang Thịnh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục