Vlahovic: Juventus đối đầu một đối thủ mạnh

06:27 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mediaset, tiền đạo người Serbia đánh giá cao Lazio, đồng thời khẳng định Juventus đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Chỉ trong vòng ít ngày, Juventus và Lazio có hai cuộc đụng độ ở hai sân chơi khác nhau Serie A và Coppa Italia. Sau trận thua 0-1 cuối tuần qua trước Lazio, Juventus khao khát giành chiến thắng khi tái đấu với đối thủ ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia. 

Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Massimiliano Allegri giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. Juventus chơi bùng nổ ở hiệp 2 và họ hái quả ngọt.

Chia sẻ với Mediaset sau trận đấu, Vlahovic cho hay: "Juventus đang trải qua giai đoạn thực sự khó khăn. Do đó, chúng tôi cần nỗ lực hết mình ở trận đấu này. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở lượt về. Đây mới chỉ là hiệp 1".

Vlahovic: ‘Juventus were in a difficult period’ - Bóng Đá

Juventus thắng Lazio 2-0. 

"Đấu trường Serie A cũng rất quan trọng. Chúng tôi phải chắt chiu từng trận đấu. Juventus đã chạm trán đối thủ mạnh, một HLV giỏi và họ có nhiều sự thay đổi. Sau bàn thắng mở tỷ số, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với Juventus. Giờ đây, chúng tôi phải tìm lại niềm vui chiến thắng ở Serie A".

"Tôi thực sự không quan tâm bản thân ghi được bao nhiêu bàn thắng, ai là người kiến tạo.... Điều quan trọng, tất cả chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa, tất cả chúng tôi có thể cùng nhau ăn mừng".

Anh Nguyễn | 05:29 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục