Vitor Roque hé lộ thông điệp của HLV Xavi

19:10 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Barcelona, Vitor Roque đã có những chia sẻ sau khi có trận ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, Barcelona vẫn bỏ ra đến 40 triệu euro để chiêu mộ Vitor Roque từ Athletic Paranaense. Thỏa thuận đã được hoàn tất vào mùa hè, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ mới đăng ký của cầu thủ 18 tuổi này vào đội hình mới đây. 

Vitor Roque speaks during his Barcelona presentation: “Xavi reassured me…” - Bóng Đá

 Roque gây ấn tượng từ những phút đầu.

Roque vừa có trận ra mắt Barcelona vào đêm qua trước Las Palmas. Anh thi đấu khoảng 15 phút, gây ấn tượng với khả năng hoạt động năng nổ và thậm chí còn suýt ghi bàn.

Sau trận đấu, Roque đã có buổi họp báo chính thức tại Barcelona. Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Việc được ở đây là một giấc mơ của tôi.

Trước khi ra mắt ngày hôm qua, Xavi đã dặn tôi hãy bình tĩnh, chơi đơn giản và cố gắng ghi bàn."

Roquecũng kể về việc anh được các đồng đội mới chào đón ở câu lạc bộ như thế nào: "Tôi đã được các đồng đội đón nhận nồng nhiệt theo cách tốt nhất có thể.”

Phó chủ tịch Barcelona, Rafa Yuste dành lời khen ngợi cho tân binh của CLB: "Tôi hỏi Xavi nghĩ gì về Vitor. Anh ấy nói với tôi, cậu ta chiến đấu như một con thú. Vitor mới ở đây một thời gian ngắn nhưng có thái độ không thể chê được."

Minh Tuấn | 18:12 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục