Vissai Ninh Bình đau đầu với vị trí “người gác đền”

07:47 Thứ tư 16/04/2014

Hiện tại trong danh sách đăng ký thi đấu ở AFC Cup, V.Ninh Bình chỉ còn 1 thủ môn duy nhất là Nguyễn Văn Phong. Trước tình hình đó, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ và HLV thủ môn Ngô Việt Chung đang rất đau đầu.

Trong số 9 cầu thủ có dính líu tới nghi án bán độ (nay đã được khởi tố thành vụ án đánh bạc) ở CLB V.Ninh Bình, có tới 2 thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng và Nguyễn Văn Hưng. Điều đó khiến V.Ninh Bình chỉ còn duy nhất thủ môn số 3 Nguyễn Văn Phong. Đây sẽ là một thách thức to lớn với BHL V.Ninh Bình trong những trận đấu ở AFC Cup sắp tới.

Gánh nặng đè lên đôi vai thủ môn Nguyễn Văn Phong

HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Một đội bóng rất hi hữu mới phải thi đấu trong tình trạng chỉ còn 1 thủ môn. Chúng tôi đang vô cùng đau đầu trước thực tế này.”

Đồng quan điềm với ông Sỹ, HLV thủ môn Ngô Việt Chung của V.Ninh Bình cho biết: “Những chuyện vừa qua khiến chúng tôi rất buồn. Vị trí thủ môn giờ là nỗi lo lớn của chúng tôi. Giả sử cầu thủ duy nhất ở vị trí này là Nguyễn Văn Phong có vấn đề về chấn thương hay thẻ phạt, chúng tôi chỉ còn cách đưa tạm một cầu thủ về đứng gôn. Nếu BTC cho phép hay có một quy định đặc biệt nào đó, tôi sẵn sàng đứng gôn cho các học trò.”

Thủ thành trẻ Trần Công Tuấn Anh (áo đen) vừa được đôn lên tập luyện cùng đội 1.

Trong trường hợp V. Ninh Bình đi tiếp vào vòng loại trực tiếp ở AFC Cup, đội bóng sẽ được đăng ký lại danh sách thi đấu. Nắm bắt được cơ hội này, BHL đội bóng đã đôn thủ môn trẻ Trần Công Tuấn Anh lên tập luyện cùng với đội bóng.

Chia sẻ về cảm giác lên tập cùng đội 1, thủ thành sinh năm 1996 cho biết: “Em cảm thấy rất vui và phấn khởi khi tập cùng các đàn anh. Em sẽ phải nỗ lực hết mình. Chỉ vài ngày trước đây em còn chưa dám mơ đến việc mình có thể bắt chính ở V.League chứ đừng nói đến chuyện được ra sân ở đấu trường quốc tế.”

Nguyễn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục