Villas-Boas thừa nhận Hulk là sự bổ sung lí tưởng cho Chelsea

13:33 Thứ ba 28/02/2012

HLV Andre Villas-Boas thừa nhận ngôi sao Porto Hulk là sự bổ sung lí tưởng nhất cho đội hình Chelsea hiện tại.

The Blues đang gặp vô số khó khăn, trong đó hàng công là vấn đề khiến Villas-Boas phải đau đầu nhiều nhất. Khi mà Torres cứ mãi trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa, Drogba đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và Sturidge còn khá trẻ, vị HLV người Bồ đã yêu cầu CLB nên đưa về một chân sút đẳng cấp. Đó là người học trò cũ của ông, Hulk.


Villas-Boas nói trên kênh truyền thanh TSF tại Bồ Đào Nha: "Chúng tôi có Kalou và Malouda, nhưng hợp đồng của cả 2 với CLB sắp hết hạn. Trong khi đó, Juan Mata và Daniel Sturrdge là sự lựa chọn của tương lai."

"Như vậy, rõ ràng chúng tôi vẫn thiếu một cầu thủ kinh nghiệm và bùng nổ ở cánh, một người mạnh mẽ trong các pha tranh chấp một đối một và Hulk hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đó."

Khi Villas-Boas còn dẫn dắt Porto, Hulk chơi tuyệt hay, anh thi đấu tổng cộng 53 trận ghi 26 bàn tung ra 21 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Hulk cũng giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm tại Bồ Đào Nha mùa bóng trước.

Trở ngại lớn nhất của Chelsea trong thương vụ với Porto là chủ tịch CLB Bồ Đào Nha này, ông Jorge Nuno Pinto da Costa một mực khẳng định chỉ để Hulk ra đi khi nhận được số tiền kỉ lục 85 triệu Bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục