Việt Nam thua đau Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier

10:08 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier cùng các cầu thủ đã lên chuyến bay trở về Hà Nội sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Indonesia vừa qua.

Hành quân đến sân Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam đã khiến các cổ động viên khó có thể hài lòng khi trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa và nhận thất bại 0-1 trước tuyển Indonesia. Kết quả vừa qua đã khiến áp lực dồn rất nhiều lên đôi vai của HLV Philippe Troussier và thậm chí đã có những sự phản đối dành cho chiến lược gia người Pháp.

Theo những hình ảnh ghi nhận được, HLV Philippe Troussier tỏ thái độ đăm chiêu và lo lắng khi xuất hiện ở sân bay. Chiếc ghế của "Phù thủy trắng" đang bị lung lay dữ dội sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua của tuyển Việt Nam, trong đó có đến 6 trận thua liên tiếp, kéo dài từ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, giao hữu quốc tế cho đến Asian Cup. 

Việt Nam thua đau Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier đăm chiêu khi chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh: VFF. 

Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận ông biết có đến khoảng 80% người hâm mộ người hâm mộ nước nhà nghĩ đến viễn cảnh VFF sẽ ban bố lệnh sa thải nếu kết quả không được cải thiện.

Dù vậy, phía trước của tuyển Việt Nam vẫn còn trận lượt về tại Mỹ Đình và nếu chúng ta giành chiến thắng, cơ hội giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vẫn rất sáng.

Phi Yến | 09:10 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục