Viera tới Ý không phải chỉ để giúp Man City "rình" Roma

01:06 Thứ bảy 09/03/2013

Chuyến công tác của giám đốc Patrick Vieira tại Italia mấy ngày qua có lẽ không chỉ dừng lại tại Roma.

Cách đây không lâu, tờ TalkSPORT cho biết huyền của bóng đá Pháp, Vieira đã được BLĐ Manchester City cử sang Italia đã xem giò bộ đôi cầu thủ đang lên của Roma là Erik Lamela và Miralem Pjanic.

Patrick Vieira. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo một thông tin vừa được đăng tải trên trang Goal mới đây, thì chuyến công tác của Vieira sẽ không chỉ đơn giản là dừng lại ở Roma, mà bên cạnh đó ông sẽ thay mặt đội chủ sân Etihad bắt lại liên lạc với Fiorentina về trường hợp của Stevan Jovetic, cầu thủ mà họ đã không thể chiêu mộ thành công trong suốt một năm qua.

Bên cạnh đó, HLV phòng ngự của Viola, ông Angelo Gregucci cũng khẳng định hiện vẫn còn một cái tên nữa cũng đang được Man City lưu tâm vào lúc này, đó chính là ngôi sao của CLB Sassuolo - Domenico Berardi.

"Rõ ràng, City không phải là CLB duy nhất thích Jovetic. Đơn giản là bởi anh ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất tại châu Âu hiện nay."

"Berardi có những phẩm chất tốt đẹp. Cậu ấy còn trẻ và còn nhiều cơ hội phát triển. City luôn chú ý đến những tài năng trẻ và cậu ấy là một trong những cái tên trong danh sách của họ."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục