'Việc Man Utd mua cậu ta và trao mức lương đó đã làm tôi tuyệt vọng'

09:56 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia vừa bày tỏ sự thất vọng của mình về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

 

Cavani và các bàn thắng ở mùa giải 2019/20

Kết thúc phiên chợ Hè 2020, thương vụ đáng chú ý nhất của Manchester United có lẽ là cái tên Donny van de Beek. Ở những phút chót, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer mang về thêm 3 ngôi sao nữa đó chính là Alex Telles, Facundo Pellistri cùng Edinson Cavani.

Trường hợp của Edinson Cavani khiến cho không ít CĐV đội chủ sân Old Trafford phải bất ngờ. Bởi lẽ, chân sút người Uruguay năm nay đã bước sang tuổi 33. Với việc ký hợp đồng 2 năm, đây chỉ được xem phương án nhằm "chữa cháy" của nửa đỏ thành Manchester.

Thậm chí, Manchester United hiện tại vẫn còn những Mason Greenwood, Anthony Martial hay cả Odion Ighalo cho vị trí trung phong. Đó là lý do vì sao các chuyên gia đặt dấu hỏi lớn về quyết định mang về cựu sao PSG của Quỷ đỏ.

'Smack of desperation' - Redknapp questions Man Utd's Cavani gamble - Bóng Đá

 Cavani có phải là chữ ký lý tưởng cho Quỷ đỏ?

"Tôi rất khuyến khích họ thực hiện một canh bạc, nhưng chẳng có thương vụ nào giống như kiểu M.U chiêu mộ Cavani cả. Họ cần phải làm gì đó sau trận thua sốc trước Spurs. Điều đáng lo ngại là một vài cầu thủ của họ gần như đã bỏ cuộc và hết động lực.

Dù vậy, việc United mang về một Cavani đã 33 tuổi, sau đó trao mức lương 200.000 bảng/tuần ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đã làm tôi tuyệt vọng", HLV Harry Redknapp trả lời phỏng vấn trên The Sun về quyết định gây sốc của đội chủ sân Old Trafford. 

Giang Nam | 08:58 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục