"Việc chứng kiến anh ấy đến Man Utd là một cú sốc lớn"

18:55 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester City Micah Richards tin rằng việc Omar Berrada chuyển sang Manchester United là một "cú sốc lớn" đối với nhà vô địch Premier League.

INEOS bắt đầu cuộc đại tu tại Man United với thông báo rằng họ đã bổ nhiệm cựu giám đốc điều hành của City Football Group, Berrada, làm giám đốc điều hành mới của họ.

Sau khi đến từ Barcelona vào năm 2011, Berrada đã tự khẳng định mình là giám đốc tài năng của Man City trong những năm gần đây, được đánh giá cao trong giới bóng đá. Việc ông đến M.U đã gây sốc cho nhiều người trong giới.

Official: Manchester United announce the appointment of Omar Berrada from Man City as new CEO. - Bóng Đá

 Berrada gây bất ngờ khi đến M.U.

Micah Richards đã đưa ra quan điểm về việc này: "Tôi biết anh ấy, tôi biết rất rõ về anh ấy. Một chàng trai thực sự tốt, anh ấy ăn nói cực kỳ lưu loát, anh ấy có một kế hoạch. Tôi đã nghe anh ấy nói chuyện và anh ấy rất truyền cảm hứng, cách anh ấy hiểu rõ về trận đấu, cách anh ấy hiểu biết về thị trường."

"Đó không chỉ là giọng nói của anh ấy, anh ấy còn rất vui khi tiếp thu ý kiến từ người khác, tổng hợp tất cả lại và giúp xây dựng mọi thứ từ đầu. Việc chứng kiến anh ấy đến Man Utd là một cú sốc lớn."

Thanh Vũ | 17:57 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục