Victoria Pendleton làm đại sứ hãng dầu gội Pantene

14:38 Thứ tư 08/08/2012

Giấc mơ giành HCV tại kỳ Olympic 2012 đã khép lại với Victoria Pendleton. Tuy nhiên cua rơ xinh đẹp của làng xe đạp Anh phần nào được an ủi vì cô vừa nhận được lời mời làm gương mặt quảng cáo độc quyền cho thương hiệu dầu gội đầu Pantene.

Được biết, bản hợp đồng Victoria Pendleton ký với Pantene có trị giá 1 triệu bảng Anh/ 1 năm. Theo đó, Pendleton sẽ làm đại sứ cho hãng dầu gội này trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Pantene. Sở dĩ Victoria Pendleton là gương mặt mà Pantene để ý tới bởi cô có một gương mặt đẹp với mái tóc mềm mượt, kiểu dáng tự nhiên.

Bên cạnh tài năng đua xe đạp lòng chảo, Victoria Pendleton còn sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt khả ái, cô được ví von là thiên thần Victoria Secret của xứ sở sương mù.Ngoài việc là một VĐV, Victoria Pendleton còn là gương mặt khá quen thuộc trong các show thời trang, quảng cáo mỹ phẩm và dầu gội đầu của nước Anh. Cô thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng, trong đó có FHM.

Sau khi kết thúc TVH 2012, cũng là lúc Victoria Pendleton bắt đầu nghĩ đến chuyện từ giã sự nghiệp thể thao để tập trung xây dựng cuộc sống gia đình với vị hôn phu Scott Gardner, cặp đôi này dự tính sẽ kết hôn vào năm tới.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục