Victoria Beckham quá đáng với BTC Olympic

11:36 Thứ năm 09/08/2012

Victoria Beckham và các thành viên ban nhạc Spice Girlss sẽ biểu diễn trong lễ bế mạc Olympic London 2012 vào ngày 12/08. Để có sự hiện diện của bà Becks BTC Olympic London 2012 có thể phải chi đến 15.000 USD chỉ để phục vụ việc trang điểm và làm tóc cho cựu ca sĩ Spice Girlss.

Với nhà Becks 15.000 USD chẳng lớn và thực tế đây cũng là số tiền qua quen thuộc mỗi lần Victoria đại tu mái tóc hay sang sửa lại sắc đẹp. Trước một sự kiện lớn như lễ bế mạc Olympic London 2012 không khó hiểu khi bà Becks yêu cầu được làm đẹp hết cỡ vì bộ mặt giải đấu.

   Victoria Beckham quá đáng với BTC Olympic

Nhưng thật bất công nếu NHM biết 15.000 USD gấp 4 lần số tiền BTC dự định dùng để làm đẹp cho cả 4 thành viên còn lại của Spice Girls. Bản thân 4 cô gái từng nhiều năm đứng trên sân khấu cùng Victoria không hề phàn nàn. Họ vô cùng hãnh diện với lần tái ngộ ban nhạc từng nổi đình nổi đám những năm cuối thập niên 1990. Song với NHM quốc đảo Sương mù, thật khó tin Victoria lại được đối xử thiên vị kỳ lạ đến vậy.

Từ trước khi Olympic London 2012 khởi tranh Vic đã là nhân vật vô cùng đặc biệt. Bà Becks và chồng liên tục xuất hiện trong các chương trình khởi động cho Thế Vận Hội. Victoria còn được coi như “bà Đại sứ” của làng thể thao Vương quốc Anh. Vai trò và tầm ảnh hưởng của Victoria từ ấy ngày càng rõ rệt. Bà mẹ 4 con không dừng lại ở hình ảnh một nàng WAGs thông thường mà đã cùng chồng lớn dần trong vai trò một chính khách mang tầm quốc tế.

Hiếm người phụ nữ nào ở Anh có vinh dự được gặp mặt nhiều nguyên thủ quốc gia như Victoria. Thậm chí bà Becks được biết đến như chỗ thân tình với Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, Michelle Obama. Còn ở Anh, Victoria liên tục xuất hiện bên cạnh Hoàng tử William cùng Công nương Kate Middleton. Phải chăng vì đẳng cấp ở tầm khác biệt Victoria được đối đãi khác hoàn toàn những người từng có cùng xuất phát điểm khi ban nhạc Spice Girls thành lập vào năm 1994?

Với nhiều NHM đòi hỏi sự công bằng việc Victoria yêu cầu quá đáng với BTC Olympic London 2012 là sự hạch sách khó chấp nhận. Nhưng với lượng lớn CĐV trung thành của Becks chuyện hoàn toàn dễ thông cảm, nó càng chứng tỏ trách nhiệm của bà Becks với giải đấu lớn được tổ chức trên quê hương.

Cách đây chưa lâu, còn có tin đồn cho rằng, nhà Becks sẽ kỉ niệm Olympic London 2012 bằng kế hoạch sinh con thứ năm. Trước đó, Becks nhiều lần thổ lộ, anh muốn số thành viên trong gia đình đúng bằng con số 7 may mắn.

Trần Lợi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục