Victoria Beckham - bà mẹ phong cách bên 4 thiên thần nhỏ

10:11 Thứ năm 17/04/2014

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls luôn được ca ngợi là một bà mẹ vẹn toàn, vừa chăm lo gia đình, vừa phát triển sự nghiệp.

Ngoài việc có một sự nghiệp thời trang thăng hoa, một người chồng điển trai mẫu mực, yêu thương vợ con, Vic còn có 4 'vật báu' là bốn đứa con ngoan ngoãn đáng yêu. Lần nào xuất hiện trước công chúng với các con, nhà thiết kế 'tay ngang' đều chỉn chu và đầy thu hút. Cùng nhìn lại hình ảnh khó quên về mẹ con bà Becks nhân dịp cô tròn 40 tuổi hôm nay.
Brooklyn, cậu con trai đầu lòng của Becks và Vic chào đời ngày 4/3/ 1999, 4 tháng trước khi cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng. Ngày nhỏ, Brooklyn bụ bẫm, dễ thương, thường theo mẹ ra sân cổ vũ bố Becks tại Old Trafford.
Cậu nhóc lẫm chẫm đi theo ông bố điển trai ngày nào nay đã 15 tuổi, cao lớn như thanh niên, điềm đạm, dễ mến và biết giúp mẹ chăm các em.
Brooklyn thỉnh thoảng thay bố tháp tùng mẹ Vic tới các sự kiện quan trọng. Con trai đầu lòng của vợ chồng sao Anh ra dáng người lớn, chững chạc và tự tin trước một 'rừng' ống kính.
Cậu con trai thứ hai của nhà Becks là Romeo, chào đời ngày 1/9/ 2002. Ngày bé, Romeo khá yếu ớt và từng nhập viện vì sốt và co giật. Trong số ba nhóc, Romeo có vẻ giống mẹ nhất và bị chê là xấu trai.
Càng lớn, Romeo lại càng cá tính và là cậu nhóc thời trang nhất trong gia đình Becks. Cậu bé 12 tuổi có gu chọn đồ nổi bật, mạnh mẽ và xì tai. Romeo từng được khen ngợi hết lời khi làm mẫu cho nhãn hiệu thời trang Burberry năm ngoái.
Cruz, cậu con trai út của Vic chào đời ngày 20/2/2005. Cậu nhóc trông rất giống anh trai Brooklyn ngày bé. Năm 3 tuổi, Cruz gây sốt với màn nhảy breakdance điệu nghệ trong tour lưu diễn của mẹ và nhóm Spice Girls. Cậu bé đáng yêu cũng thường 'hút' ống kính khi ra ngoài với các trang phục hoạt hình, siêu nhân, mô phỏng những nhân vật anh hùng mà Cruz yêu thích.
Con trai thứ ba nhà Becks năm nay đã 9 tuổi, vẫn giữ gương mặt đáng yêu, hứa hẹn là hotboy trong tương lai. Ngày bé sôi nổi, nhí nhảnh là thế nhưng càng lớn Cruz lại càng có vẻ trầm tính.
Ngày 10/7/2011, cô nhóc Harper chào đời trong sự vui mừng khôn xiết của vợ chồng Becks vì ao ước có một cô con gái bấy lâu của họ đã trở thành sự thật. Ngay khi còn bé xíu, Harper luôn là em bé được săn đón nhiều nhất mỗi lần xuống phố với bố mẹ.
Harper sắp tròn ba tuổi, là em bé phong cách nhất thế giới. Mỗi lần xuất hiện trên phố, bé út nhà Becks khiến những người xung quanh phải xuýt xoa, trầm trồ trước những bộ đồ hàng hiệu đầy phong cách.
Bốn em bé nhà Becks rất giống nhau khi so sánh ảnh ngày các bé khoảng 2 tuổi. Vic từng tâm sự, cô cũng giống như bất kỳ bà mẹ vừa làm việc vừa nuôi con nào, luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Cựu ca sĩ nhạc pop khẳng định, dù có bảo mẫu giúp đỡ, cô vẫn thường xuyên chuẩn bị bữa ăn cho con, ru con ngủ và tham gia vào các hoạt động của các bé bất kỳ khi nào có thể
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục