Victor Lindelof lên tiếng về chấn thương lưng

17:18 Thứ năm 05/08/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ về chấn thương lưng trước thềm mùa giải mới khởi tranh.

Mới đây, trên trang web chính thức của Manchester United, trung vệ Victor Lindelof đã chia sẻ về chấn thương lưng của anh.

"Bây giờ thì tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi đã phải nỗ lực để hồi phục chấn thương lưng của mình, đặc biệt là trong thời gian được nghỉ thi đấu. Tôi áp dụng mọi biện pháp để điều trị và những bài tập trị liệu khác nhau . Mùa giải vừa qua, tôi cố gắng rất nhiều và thi đấu hết sức mình. Và giờ thì chấn thương đã thuyên giảm đi nhiều.

Victor Lindelof lên tiếng về chấn thương lưng - Bóng Đá

Lindelof ý thức được sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí trung vệ tại Man Utd.

Phía trước sẽ là những trận đấu khó khăn và tất nhiên tôi sẽ luôn chú trọng đến cơ thể của mình. Sau thời gian nghỉ ngơi bạn phải tập trung trở lại. Cuộc cạnh tranh sẽ rất khắc nghiệt và tôi sẵn sàng tiếp nhận những thử thách." - Lindelof trải lòng.

Rõ ràng, việc Man Utd chiêu mộ Raphael Varane đang mang đến những khó khăn nhất định cho trung vệ người Thụy Điển. Anh phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn đánh mất suất đá chính nơi hàng phòng ngự Quỷ Đỏ. Varane là một cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm chinh chiến dạn dày, đặc biệt là ở đấu trường Champions League.

Vào thứ Bảy tới (07/08), Man Utd sẽ có trận giao hữu với Everton trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Tài năng của Lindelof 

 
Đăng Huy | 16:20 05/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục