Victor Ikpeba nêu lý do Chelsea không nên sa thải Potter

18:05 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo AS Monaco, Victor Ikpeba đã khuyên Chelsea không sa thải HLV Graham Potter vì The Blues đã xoay chuyển tình thế.

 

Đã có những lời kêu gọi Boehly sa thải Potter sau những kết quả tồi tệ của Chelsea tại Premier League. Chelsea chỉ có thể ghi 1 bàn thắng ở Premier League vào tháng trước nhưng đã xoay chuyển tình thế bằng chiến thắng chung cuộc trước Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League cũng như các chiến thắng trước Leeds United và Leicester City ở giải quốc nội.

Phát biểu trên SuperSport, Ikpeba muốn Potter tiếp tục làm huấn luyện viên của Chelsea, đồng thời nói thêm rằng ông cần được trao thời gian ở Stamford Bridge.

Ikpeba nói: "Tôi nghĩ Graham Potter nên tiếp tục làm huấn luyện viên của Chelsea vì họ đã xoay chuyển tình thế. Thật là một sự nhẹ nhõm cho người hâm mộ."

Graham Potter sends message to Chelsea doubters after vital Leeds win - Bóng Đá

 Chelsea đang có phong độ tốt.

"Các cổ động viên Chelsea đã phải chịu đựng rất nhiều trong vài tuần qua. Kết quả thật tệ hại với chất lượng cầu thủ mà họ có với số tiền họ bỏ ra để đưa những cầu thủ này về Chelsea."

"3 bàn thắng kỹ thuật xuất sắc [vào lưới Leicester City]. Chúng ta đừng quên cú chạm bóng từ hư không của Kai Havertz để ghi một trong những bàn thắng đó. Không dễ để ghi được bàn thắng như vậy trong tình huống đó. Nhưng tập hợp những phẩm chất này lại với nhau cần có thời gian và tôi cảm thấy HLV cần thời gian. Có lẽ anh ấy cần một mùa giải nữa."

Thanh Vũ | 17:07 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục