Vicente del Bosque vẫn dành cơ hội cho Torres

22:45 Thứ tư 07/03/2012

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha Vicente del Bosque đã lên tiếng động viên cậu học trò Fernando Torres đồng thời khẳng định một suất tham dự Euro 2012 vẫn đang nằm trong tầm tay của El Nino.

Ở trận giao hữu mới đây nhất của tuyển Tây Ban Nha với Venezuela, Torres đã bị gạch tên ra khỏi danh sách đội hình sau những màn trình diễn cực kì thất vọng tại Chelsea. Tuy vậy, Vicente del Bosque vẫn luôn quan tâm đến cựu sát thủ của Liverpool và cho biết mình sẽ tiếp tục theo dõi những gì Torres thể hiện sắp tới rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.


"Chúng tôi vẫn dành thời gian cho Fernando Torres để cậu ấy có thể chứng tỏ rằng mình xứng đáng được quay trở lại ĐTQG," vị chiến lược gia 61 tuổi cho biết. "Fernando luôn có một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của chúng tôi ngoại trừ khoảng thời gian vừa qua."

"Vẫn chưa có bất cứ một cầu thủ nào chắc suất góp mặt trong danh sách cuối cùng của Tây Ban Nha cả. Cơ hội vẫn mở ra cho tất cả mọi cầu thủ, bao gồm Fernando Torres."

Vào lúc này, đội bóng xứ đấu Bò vẫn đang chờ đợi sự trở lại của chân sút số một David Villa sau chấn thương. Cũng trong trận giao hữu mới đây, người được Del Bosque tin dùng là Soldado đã có màn trình diễn khá ấn tượng với hattrick ghi được.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục