Vic "hạ size" vòng một

10:28 Thứ tư 10/04/2013

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Piers Morgan của chương trình Tales Tabloid thuộc đài BBC tháng 4-2003, Victoria đã phủ nhận hoàn toàn việc cô nhờ cậy sự can thiệp của dao kéo để có được vòng một quyến rũ.

Vic khẳng định hình ảnh "núi đôi" căng phồng của mình xuất hiện trên một tờ báo là do góc chụp từ trên xuống và đổ tội cho chiếc áo lót đã đẩy ngực của cô lên lớn hơn.

"Cơ thể tôi hoàn toàn tự nhiên, ngoại trừ móng tay và tóc". Thế nhưng, vào năm 2005, chính người đại diện của bà xã của David Beckham đã thừa nhận "Vic đúng là đã phẫu thuật nâng ngực".


Trong khi đó, theo nguồn tin, hành trình biến đổi kích cỡ ngực của Victoria được tiến hành bắt đầu từ năm1999. Đây chính là thời điểm nhà thiết kế người Anh có cuộc can thiệp dao kéo đầu tiên để nâng ngực từ size 34A lên size 34D. Theo Andrew Morton- người viết tiểu sử cho Vic, do không thể tự tin với thân hình gầy guộc cùng bộ ngực phẳng lỳ khi mới xuất hiện trong làng giải trí bên cạnh bốn thành viên còn lại của Spice Girl, bà mẹ 37 tuổi đã chi 10.000 bảng Anh để có kích cỡ ngực như mong muốn tại một bệnh viện ở London.

Thế rồi theo thời gian, vòng một của Victoria tiếp tục tăng lên đáng kể. Cụ thể, tháng 9- 2001, bà mẹ bốn con tiến hành đợt dao kéo thứ hai, nâng ngực lên size 34DD. Năm 2009, bỗng dưng lại chuộng bộ ngực tự nhiên, bà Becks đã phẫu thuật tháo túi ngực để giảm chúng xuống kích cỡ 34B. "Tôi luôn mất tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Khi đứng trên sân khấu với Spice Girls, tôi nghĩ mọi người ở đó để xem bốn người kia chứ không phải tôi. Khi xuất hiện bên cạnh chồng và mọi người chụp ảnh chúng tôi, tôi lại nghĩ, họ chỉ đến để chụp ảnh David",
Victoria thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle.

Tuy nhiên, vào năm 2011, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls một lần nữa phẫu thuật vòng ngực của mình trở về size 34A ban đầu. Sự xuất hiện của Victoria với bộ ngực lép kẹp cùng các con ở Los Angeles mới đây đã chứng minh cho nguồn tin trên. Cũng theo bình luận, sở dĩ Vic không còn cảm thấy lo ngại về cơ thể của mình nữa chính là nhờ có sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc.
Quốc Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục