Vì sao Barcelona gây sốc cho Jules Kounde?

11:28 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Barcelona quyết định sẽ bán đứt hậu vệ Jules Kounde trong hè 2024.

Barcelona được cho là sẽ phải thanh lý đội hình đáng kể trong mùa hè này để tiếp tục cải thiện vấn đề tài chính đang tồn tại. Một trong những cầu thủ bị đe dọa là Jules Kounde, với các báo cáo cho thấy câu lạc bộ xứ Catalan sẵn sàng bán hậu vệ người Pháp.

Kounde là cầu thủ chủ chốt của Barcelona kể từ khi cập bến Camp Nou từ Sevilla vào mùa hè năm 2022. Do đó, động thái này có thể coi là đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, Mundo Deportivo tiết lộ, có lý do chắc chắn đằng sau việc câu lạc bộ muốn kiếm tiền từ Kounde.

Jules Kounde sends out message to Barcelona fans after being ruled out through injury - Bóng Đá

 Kounde có thể giúp Barca kiếm tiền.

Cụ thể, Kounde không được coi là nằm trong kế hoạch dài hạn của Barcelona. Ý tưởng của CLB xứ Catalan là biến Ronald Araujo và Pau Cubarsi thành cặp trung vệ hàng đầu.

Trong đó, Cubarsi đã phát triển mạnh mẽ trong mùa giải này với những màn trình diễn chất lượng. Điều này đã gây ấn tượng với các quan chức câu lạc bộ.

Barcelona tin rằng Kounde có thể sẵn sàng ra đi, đặc biệt nếu anh mất vị trí thường xuyên ở đội một. Ngoài ra, Kounde cũng có giá, qua đó giúp CLB phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính.

Tiểu Lam | 10:30 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục