Vì Pique, Barcelona tái khởi động thương vụ trong mơ

13:03 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnViệc Gerard Pique phải nghỉ thi đấu vài tháng do chấn thương đầu gối đã làm xáo trộn kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona trong tháng Giêng.

 

De Ligt bùng nổ ở Ajax

Hàng thủ luôn là vấn đề khiến Ronald Koeman đau đầu từ khi vị HLV người Hà Lan này đến Camp Nou. Hiện tại, Barcelona chỉ còn lại 3 trung vệ: Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Ronald Araujo - người được đôn lên từ đội B. Trong đó, chỉ mỗi Lenglet là đáng tin cậy, còn Umtiti thường xuyên chấn thương và Araujo vẫn còn trẻ.

Barcelona preparing to make a move for top Juventus player De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt của Juventus sẽ hoàn hảo với Barca.

Trung vệ sẽ là vị trí mà gã khổng lồ xứ Catalan ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Và giới truyền thông từ Tây Ban Nha cho biết rằng Barcelona vẫn quan tâm đến Matthijs de Ligt của Juventus.

De Ligt từng là một ngôi sao trong đội hình Ajax mùa giải 2018/2019 suýt lọt vào chung kết Champions League. Sau đó, Bianconeri đã vượt mặt nhiều đội bóng khác, trong đó có Barcelona, để giành được chữ ký của trung vệ 21 tuổi người Hà Lan.

Và cho đến lúc này, đội bóng xứ Catalan vẫn không từ bỏ hy vọng sở hữu De Ligt, nhất là khi đã thành công với đồng đội cũ của trung vệ này, là Frenkie de Jong.

Barcelona cũng đã có những động thái cụ thể để có thể ký hợp đồng với De Ligt trong tương lai gần, đặc biệt là họ đã tiếp xúc và làm việc với người đại diện Mino Raiola. Tuy nhiên, khó cho đội chủ sân Camp Nou là De Ligt sẽ trở nên quan trọng hơn ở Juventus khi Giorgio Chiellini sắp kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, và không dễ để thuyết phục Bianconeri bán anh ấy.

Minh Tuấn | 12:05 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục