Vì Messi, Barca sẵn sàng cạnh tranh với Man Utd thương vụ 70 triệu bảng

15:23 Thứ bảy 07/07/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao Barcelona đã gợi ý ban lãnh đạo đội bóng gấp rút hoàn thành thương vụ Willian từ Chelsea, người cũng đang được quan tâm vởi đội chủ sân Old Trafford.

Lionel Messi vô tình trở thành trung tâm của một thương vụ chuyển nhượng giữa Manchester United và Willian. Bởi theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, câu lạc bộ xứ Catalan rất muốn mang về một ngôi sao có thể 'giải phóng' vai trò làm nền của Messi trong những mùa giải sắp tới.

Và Barcelona đã nhắm tới tiền vệ chạy cánh của đội tuyển Brazil, người đang khoác áo câu lạc bộ Chelsea, nhưng đây vốn là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Manchester United. Đội chủ sân Nou Camp đang ráo riết tìm một vài sự tiếp viện mới ở phiên chợ hè và hiện họ đang cạnh tranh gay gắt với Man Utd trong thương vụ này.

Man Utd cạnh tranh với... Messi trong thương vụ 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Ngôi sao của Chelsea được Messi rất mến mộ.

Duncan Castles đã có những chia sẻ rất chân thực về câu chuyện này. "Liệu Barcelona có ý gì khi mua Willian? Điều họ đang tìm kiếm là một cầu thủ bùng nổ để giải phóng Messi", ông nói trên podcast Transfer Window.

"Barcelona đang cố gắng giải quyết vấn đề cho ngôi sao giỏi nhất của họ bằng cách theo đuổi một cầu thủ như Willian, người mà họ nghĩ sẽ cải thiện các lựa chọn chiến thuật của đội bóng. Có khả năng Manchester United sẽ quay trở lại ở đó." Duncan giải thích. 

"Manchester United đã nhìn vào các mục tiêu khác. Rõ ràng Gareth Bale là một khả năng lớn cho họ vì tình hình của anh ta ở Real Madrid không thực sự tươi sáng. Họ phải chờ đợi và xem quyết định cuối cùng của Bale sẽ là gì và anh ấy sẽ có gì tại đội bóng mới và sẽ thỏa mãn những yêu cầu của anh ấy với Madrid." Ông nói thêm.

"Theo quan điểm của Chelsea, việc bán ngôi sao của mình ra bên ngoài Premier League sẽ thuận lợi hơn nhiều, nhưng mức giá 50 triệu bảng từ Tây Ban Nha đã bị họ từ chối." Chuyên gia này kết luận.

Vũ Quang Toản | 14:15 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục